แม่แตงโม เอาจริง ลุยฟ้องคนวิจารณ์ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

โซเชียล

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่สังคมสงสัย กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา และต้องบอกเลยว่าเรื่องราวเกิดความวุ่นวายมากมายหลังจากที่มีผู้คนยืนมือเข้ามาช่วยเหลือหาหลักฐานคดี แตงโม

และในขณะเดียว ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก็โดนกระแสดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่นโซเชียลบอกว่าคุณแม่หน้าเงิน หิวเงิน และต่างๆนานาเยอะแยะจนมีข่าวออกมาว่าคุณแม่เตรียมฟ้องชาวเน็ต

ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความส่วนตัวของแม่แตงโมที่เข้ามาช่วยทำคดี ก็ได้เปิดเผยว่า คุณแม่แตงโม ได้โทรมาแจ้งว่าให้ดำเนินคดีกับคนที่ไปด่าคุณแม่

โดยไม่สุจริตทำให้เสียหายโดยจะดำเนินคดีเฉพาะคนที่ด่าด้วยความเท็จใส่ร้ายรุนแรง เช่น แม่ฆ่าลูก หน้าเงิน เห็นแก่เงิน ไม่สนใจลูก ฯลฯ

แต่ใครที่วิพากษ์วิจารณ์ตามข้อเท็จจริง คุณแม่จะไม่เอาเรื่อง โดยวันนี้คุณแม่จะเอาหลักฐานต่างๆ มามอบให้ ว่าจะดำเนินคดีกับใครบ้าง

ซึ่งยังไม่รู้ว่ามีกี่คน ขึ้นอยู่กับความประสงค์ของคุณแม่ แต่ส่งมาเท่าไหร่ก็จะดำเนินการให้ทั้งหมด ซึ่งคุณแม่บอกว่าจะเริ่มต้นจากคนที่มาคอมเมนต์ในแอปพลิเคชัน Wesing ก่อน

และคุณแม่ยืนยันว่าจะไม่รับคำขอโทษ ไม่รับเงินสด หรือกระเช้าดอกไม้ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดให้ติดคุกสถานเดียวเพื่อให้เป็นตัวอย่างของสังคมว่าไม่มีสิทธิ์

จะไปใส่ร้ายผู้อื่นทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนโดยสาเหตุที่คุณแม่ตัดสินใจเดินหน้าฟ้อง เพราะตอนนี้รู้สึกว่ามันเริ่มละเมิดสิทธิกันมากเกินไปแล้ว

ขนาดแค่ร้องเพลงในแอปพลิเคชั่นก็ยังโดนด่าไม่จบสิ้นแต่ในส่วนของสภาพจิตใจระยะหลังคุณแม่มีความแข็งแกร่งแล้วจะทำอะไรก็ตัดสินใจเองไม่มีใครชักจูงได้