แม่แอนนี่ บรู๊ค นั่งแพ็คของอยู่จู่ๆ น้องฑีฆายุ บอกให้หยุดทำ

บันเทิง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สวยและสตรองมากๆเลยค่ะ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอนนี่ นั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานรับภาระทุกอย่างในบ้านเพียงคนเดียว ทำให้ที่ผ่านมาแฟนคลับได้เห็นความขยัน และความอดทนของ แอนนี่ ที่ทั้งรับงานในวงการบันเทิง ว่างก็มีขายของออนไลน์ไปด้วย ขยันสุดๆไปเลยค่ะ

แต่ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน แอนนี่ ก็ขอสู้ไม่ถอยค่ะ เพราะว่ายังมีลูกชายสุดที่รัก น้องฑีฆายุ ที่ต้องดูแล รวมไปถึงคุณแม่ของแอนนี่ที่ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด ซึ่ง แอนนี่ ก็ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี มีเวลาว่างก็จะกลับไปเยี่ยมหาคุณแม่ตลอดเลย

ส่วน น้องฑีฆายุ นั้นก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเป็นเด็กดี น่ารักขยัน และกตัญญูมากๆๆ เรียกว่าเป็นอภิชาตบุตรเลยก็ยังได้ เพราะว่านอกจากจะขยันอดทนแล้ว ยังช่วยงาน แอนนี่ ได้เป็นอย่างดีอะไรที่สามารถทำได้ น้องฑีฆายุ ก็จะทำทันทีเพื่อแบ่งเบาภาระของแม่

ที่สำคัญเป็นเด็กที่ใฝ่เรียนใฝ่รู้มากๆๆ มีความสนในเรื่องอนิเมชั่นเป็นพิเศษจนขอแอนนี่ส่งเรียนเกี่ยวกับด้านนี้โดยเฉพาะ แถมยังคอยช่วยเหลืองานที่โรงเรียนอย่างต่อเนื่องเลยด้วย มักจะได้รับรางวัลต่างๆอยู่เมอ ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ภูมิใจสุดๆไปเลยค่ะ

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นของ แม่ลูก ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งแพ็คของเพื่อที่จะส่งให้ลูกค้าอยู่นั้นจู่ๆ น้องฑีฆายุ ก็บอกว่าให้แม่มานั่งข้างๆแป๊ปนึ่ง พอแม่ถามว่าทำไม น้องฑีฆายุ ก็ตอบกลับมาว่าได้ยินมาว่าถ้าอยู่ใกล้คนที่เรารัก เวลาจะช้าลง

โดย แอนนี่ ระบุว่า “👦แม่หยุดแพคของแล้วมานั่งตรงนี้แป๊บนึงได้ไหมคับ 👩ทำไมอ่ะคะ 👦ผมได้ยินมาว่า ถ้าเราอยู่กับคนที่เรารักแล้วเวลาจะช้าลง …………….. เอ เพราะใกล้จะเปิดเทอมหรือเปล่านา ปากหวานจริงๆเชียว ❤”

แหมๆๆน่ารักจริงๆเลยค่ะมีความอ้อนอยากให้แม่มาอยู่ใกล้ๆด้วย งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลัเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความน่ารักของแม่ลูกอย่างรัวๆเลยทีเดียว ลูกชายอ้อนคุณแม่เก่งมากๆๆนิสัยก็ดี เก่งก็เก่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและเอ็นดู

ขอขอบคุณ : แอนนี่ ฑีฆายุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan