แม่แอนนี่ บรู๊ค บันทึกความในใจถึง น้องฑีฆายุ เก็บไว้ 10 ปีเต็ม

บันเทิง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะหาเงินมาเลี้ยงดูลูกชายอย่าง น้องฑีฆายุ และเอาไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัว แถมสาวแอนนี่

เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกและสอนลูกได้ดีมากจริงๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่น้องฑีฆายุก็มักจะช่วยแม่ทำมาหากินอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่ขยัน กตัญญู และเรียนเก่งมากๆ จนตอนนี้ทั้งคู่นั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด ล่าสุด แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวแชร์ประสบการณ์ตรงของการเป็นแม่ ที่ทำให้เธอถึงขนาดต้องใช้คำว่า “ยากถึงยากมากที่สุดๆ” โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ฝากแม่ๆรับชมเพลงที่แอนกับน้องฑีฆาร้องด้วยกัน

ที่ช่องแอนนี่บรู๊ค การอุ้มท้องว่ายากแล้ว การเป็นแม่ว่ายากมาก และการเป็นแม่ ที่แม่แอนต้องเป็น ต้องพบเจอ ยากถึงยากมากที่สุด………… ต้อง พิสูจน์ตัวเองตั้งตัวเองอยู่ในที่ที่ดีมาตลอด ต้องอดทนกี่ร้อยพันคำที่คนจะสรรหาให้

ทั้งๆที่เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย…….แม่ ต้องดีให้ได้มากแค่ไหน ถึงจะเลี้ยงเด็กชายคนหนึ่งให้โตมาได้ อย่างงดงาม . ฝากกดูเพลงที่แม่ ตั้งใจจากหัวใจให้ฑีนะคะ . ทางช่อง ยูทูป แอนนี่ บรู๊ค” ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

กันอย่างมากมายว่า ขอให้ปังๆๆๆนะคะ👍👍👍คนเป็นแม่แกร่งที่สุด❤️❤️❤️ , สู้ๆนะคะคุณแอน , รักนะคะทั้งแม่แอนนี่และน้องฑีฆายุ❤️❤️❤️🌹🌹🌹 , ❤❤สู้ๆค่ะแม่แอน , เป็นกำลังใจให้นะคะ , รักแอนนะคะ เป็นแม่ที่เยี่ยมมากคะ , 💚💚💚💚💚สู้ๆแม่เลี้ยงเดียวมีเยอะแยะที่เลี้ยงลูกได้เป็นดิบเป็นดีประสบความสำเร็จในชีวิต..อดทนเดี๋ยวมันจะผ่านไป

ความในใจที่เก็บไว้มานาน 10 ปี

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999