แม่แอน เทียบภาพชัดๆ ชาคริต-น้องโพธิ์ สาเหตุที่ไม่ให้ลูกตัดผม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น เลยค่ะ จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยพ่อชาคริตมาติดๆ เลยจ้า ซึ่งแต่ละครั้งที่ชาคริตและสาวแอน ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลคืจากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวแอน ได้ออกมาโพสต์รูปของชาคริตและน้องโพธิ์อีกครั้ง เทียบให้เห็นชัดๆ กันไปเลยว่าเหมือนกันขนาดไหน ถึงขนาดหวงน้องโพธิ์ ไม่อยากตัดผม เพราะว่าจะได้เหมือนคุณพ่อสมัยหนุ่มๆ นี่เอง

โดยสาวแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ที่ไม่ตัดผมให้ลูก ก็เพราะ ทรงนี้ของพ่อ 😂😂😂😂 เอาแรงบันดาลใจ มาจากไหน 555 indy style 👍👍 @shahkrit #loveubodhiboy”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า 😍😍😍สำเนาถูกต้องค้าบบ , เหมือนคุณพ่อเลยลูก❤️ , สำเนาถูกต้อง 555 , แฝดมากแม่ น้องโพธิ์มีอะไรเหมือนแม่แอนบ้างค่ะ ❤️😍 , เหมือนคุณพ่อมากเลยลูก❤️

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999