แม่แอน โพสต์ภาพล่าสุด น้องโพธิ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ  จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อชาคริตและแม่แอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แอน ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องโพธิ์ ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะลุคใหม่ ที่พ่อคุมช่างเองกับมือ ผลออกมาหล่อเฟี้ยวสุดๆ

โดยแม่แอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ทำสวยเสร็จ ลูกก็ต่อเลยด้วยการตัดผมฮะ ควบคุมทรงผมโดย พ่อเอง @shahkrit ขอบคุณ @milk.official สาขาพรอมมานาด

ที่เนรมิตรทรงผมเท่ห์ๆ ให้ เพราะผมพี่โพธิ์ ตัดยากมาก เนื่องจากหยักไปมา ขอบคุณนะคร้าบบบ🙏🏼🙏🏼🥰🥰” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของน้องโพธิ์กันอย่างมากมายเลยค่ะ หล่อแต่เล็กเลยลูก😘👍❤️ , โห!!!!!หยองหล่ออ่ะ!!! , หล่อมากๆครับน้องโพธิ์ , หล่อมากครับ😍

ว้าววว ทรงผมใหม่หล่อมากครับบบบ😍😍 , หล่อมากค่ะ👏👏👏👏 , หล่อเลยค่ะ❤️ , พี่โพธิ์หล่อมากครับ ทรงนี้ของหนุ่มโพธิ์หล่อมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9