แม่แอฟ ทักษอร เผยภาพพี่ชายของ น้องปีใหม่

บันเทิง

ฉายแววความเป็นซุปตาร์สุดๆค่าาา สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ ทักษอร เพราะว่ามีความกล้าแสดงออก และพูดจาฉะฉานชัดเจน แถมยังมีงานโฆษณาด้วย ล่าสุด ก็ได้ถ่ายโฆษณาร่วมกับซุปตาร์รุ่นพี่อย่าง พุฒ พุฒิชัย , แอลลี่ อชิรญา และ แจ็คกี้ จักริน หรือ แจ็คกี้ 9by9

ซึ่งการถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ เรียกได้ว่ามืออาชีพสุดๆและงานนี้ น้องปีใหม่ ก็ได้พี่ชายคนใหม่เพิ่มมาด้วยนั่นก็คือหนุ่ม แจ็คกี้ของเรานั่นเอง เรียกได้ว่าร่วมงานกับใครก็กลายเป็นที่รักและเอ็นดูของพี่ๆไปหมดจริงๆ จะว่ายังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด แม่แอฟก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ น้องปีใหม่ กับพี่แจ็คกี้พร้อมแคปชั่นว่า “พี่แจ๊คกี้ พี่ชายใจดีคนใหม่ของปีค่ะ 😊💚 @j.jackr” ซึ่งพี่แจ็คกี้ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า 🙏🏻💚แม่แอฟจึงตอบกลับว่า ขอบคุณที่เล่นกับน้องนะคะ 😊

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาชื่นชมความน่ารักสนั่นเลยว่า มืออาชีพ ตัวน้อย ทำงานเก่ง ตั้งแต่เด็ก ลูกสาวแม่แอฟ👍👍👍👍👍👍 , น่ารักทั้งพี่แจ๊คกี้ ทั้งน้องปีใหม่เลยค่ะ 🥰 ,เก่งมากค่ะ ติดตามน้องมาตลอด , น่ารักจัง ทั้งน้องปี พี่แจ็คกี้

น่ารักกกกกก 😍 , น่ารักทึ่สูดเลยหนูปึ❤ ,น้องปีเก่งฉลาดมากค่ะ สวยมาก ,😘😍😍😍😍😍😍ร้ากกกกก👍👏👏👏👏 ,สวัสดีค่ะลูกสาวคนเก่ง❤️❤️❤️ ,ปีใหม่💝💕 ,น่ารักกกกกก❤️❤️ ,น่ารักมาก 💚💚,น่ารักกกกทั้งคู่ 💞💞

แหม เป็นเด็กที่ใครๆก็รักและเอ็นดูจริงๆนะคะสำหรับ น้องปีใหม่ เพราะหลายคนชมตลอดว่าเป็นเด็กน่ารัก มารยาทดี สมกับที่เป็นลูกสาวของแม่แอฟเลย ยังไงก็ขอให้น้องปีใหม่เติบโตมาอย่างมีคุณภาพและเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ

เชื่อว่าในอนาคตเราต้องได้เห็นน้องปีใหม่โลดแล่นในวงการบันเทิงเหมือนกับ แม่แอฟ แน่นอนค่าาา เพราะฉายแววความกล้าแสดงออกมาตั้งแต่เด็กแล้ว และยังเก่งหมดทั้งเรื่องแอคติ้ง เต้น รำ รวมไปถึงดนตรี เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : khobkhao