แม่แอฟ อัดคลิป น้องปีใหม่ พูดอวยพรวันเกิด น้าจุ๋ย (คลิป)

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสองสาวที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ สำหรับคู่นางเอกสาวรุ่นพี่รุ่นน้องอย่าง แอฟ ทักษอร และ จุ๋ย วรัทยา ที่ไม่ว่าจะมีเรื่องราวอะไรในชีวิตทั้งคู่ก็จะคอยอยู่เป็นกำลังให้กันตลอด แถม สาวจุ๋ย ยังหลงรักลูกสาวของ สาวแอฟ

น้องปีใหม่ เหมือนลูกเหมือนหลานคนหนึ่งเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าทั้ง น้าจุ๋ย และ น้องปีใหม่ เขาเข้าขากันได้ดีมากๆเลยค่าทุกคน ชนิดที่ว่าเวลา น้าจุ๋ย มาหาหลานสาวก็มักจะตัวติดกันอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด เพิ่งผ่านพ้นวันคล้าววันเกิดของ สาวจุ๋ย อายุครบ 37 ปี

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. งานนี้ น้องปีใหม่ ก็ไม่พลาดขออัดคลิปอวยพรวันเกิด น้าจุ๋ย สุดที่รัก โดยในคลิปพูดประมาณว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะน้าจุ๋ย หนูรักน้าจุ๋ยมากกกกกเลยนะคะ หนูคิดถึงน้าจุ๋ยมากนะคะ ช่วงโควิดหายใช่ไหมค่ะ

หนูก็จะไปหาน้าจุ๋ยเลยค่า หนูจะไปหาน้าจุ๋ยรีบๆเลยค่า หนูรักน้าจุ๋ยมากกก แล้วก็สุขสันต์วันเกิดนะคะ บ๊ายบายยย แม่แอฟก็พูดอีกว่า รักน้าจุ๋ยค่าา” โดยแม่แอฟได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” แม่แฮปปี้เบิร์ธเดย์น้าจุ๋ยไปแล้ว ถึงตาหนูปี “Happy Belated Birthday น้าจุ๋ยที่รักค่ะ”ปีใหม่โชคดีที่น้าจุ๋ยรัก และเอ็นดูตั้งแต่เด็ก ทั้งที่กลับมาดูรูปเก่าๆ หน้าตาตลกเด๋อด๋า น้าจุ๋ยก็บอกน่ารัก 😅

วันเกิดปีนี้ขอให้น้าจุ๋ยมีรอยยิ้มทุกวัน และประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ทำนะคะ รักและเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ 🤗❤️ @warattaya ” หลังจากนั้นสาวจุ๋ย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” ได้คำอวยพรจากหนูปีแล้วน้าจุ๋ยมีความสุขจังเลยค่ะ

หลานน้าจุ๋ยเก่งขึ้นทุกวัน สวยอีกต่างหาก ดูแล้วน้ำตาไหลเลยง่า น้าจุ๋ยรักหนูปีมากๆเหมือนกันนะคะ รักแม่แอฟหนูปีพี่เปิ้ล คิดถึงสุดๆเลยค่ะ 😭❤️ @aff_taksaorn ” เอ็นดูในคำพูดแต่ละคำพูดน้องปีใหม่จริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBXQa1rjqtU/

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999