แม่แอฟ โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ในชุดยูนิฟอร์ม ป.1

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับคู่ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องปีใหม่ ซึ่งทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน มีน้องปีใหม่ที่นั่น

แถมน้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถเหลือล้นมากจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น รำไทย เต้นบัลเลต์ เล่นเปียโน และเล่นไวโอลิน แถมยิ่งนับวัน น้องปีใหม่

ยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ เรียกได้ว่าสวย เก่งครบเครื่อง

ล่าสุด เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ เพราะเผลอแปบเดียว น้องปีใหม่ ก็เตรียมขึ้นชั้นประถม 1 แล้ว งานนี้ทำเอาแม่แอฟซื้อชุดนักเรียนไซส์ใหญ่เผื่อไว้ให้เลย

เพราะกว่าจะได้ไปโรงเรียนจริง คงใส่ได้พอดีเลยค่ะ โดยแม่แอฟได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ในชุดยูนิฟอร์มพี่ป.1 พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เด็กหญิง เอวาริณ

เปลี่ยนยูนิฟอร์มเป็นพี่ประถม 1 แล้วค่ะ โชคดีแม่ซื้อไซส์ใหญ่ กว่าจะได้ไปโรงเรียนจริงน่าจะใส่พอดี 😬” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องปีใหม่กันอย่างมากมายว่า งื้อออออ พี่ป.1 น่ารักที่สุดเลยค่ะ❤️❤️ , ❤️น่ารักมากค่ะน้องปีใหม่สวยเหมือนคุณแม่ค่ะ , เผลอแป๊บๆ เข้า ป.1 แล้ววววว ,

น้อนพิปีจะโตทันน้อนพิแอฟแล้วนะ 🥰 , พี่ปีน่ารักกกก❤️❤️❤️ , หนูปีคนเก่งงง , คุณปีน่ารักสดใสมาก😉✌ , ยิ่งโตยิ่งสวย , น่ารักมากๆค่ะ น้องปีใหม่🙂❤ , น่ารักมากๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999