แม่โบว์-น้องมะลิ แพ็คถุงยังชีพ ช่วยคนไทยที่เดือดร้อน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาาา สำหรับครอบครัวของสาว โบว์ แวนด้า และลูกสาวคนเก่งอย่าง น้องมะลิ เพราะว่าครอบครัวนี้น่ารัก และเป็นกันเองกับแฟนคลับมากซึ่งน้องมะลินั้นแม้จะเป็นลูกสาวอดีตพระเอกดังแต่ กิริยามารยาทดีจนพี่จ๋าทั้งหลายหลงรักหนักมาก

แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็เจอเรื่องกวนใจ หลัง แม่โบว์ เจอหนุ่มที่ไหนก็ไม่รู้ทักมาขอเลี้ยงดูโดยจะให้ค่าเลี้ยงดูตอบแทนเดือนละเป็นล้าน แต่มีรายละเอียดต่างๆงานนี้แม่โบว์ก็ออกมาสอนเลยว่าเก็บเงินตัวเองไว้ดูแลตัวเองและครอบครัวเถอะ

ล่าสุด แม่โบว์ก็ได้ชวนลูกสาวทำความดีโดยการแพ็คถุงยังชีพไปแจกพี่จ๋าที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ซึ่งแม่โบว์นั้นทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การไปเลือกซื้อของ และกลับมานั่งแพ็คถุงที่บ้านโดยมีน้องมะลิเป็นลูกมือ

งานนี้คุณแม่ก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นไว้ว่า “พร้อมลุยสู้ไม่ถอย✌🏻❤️ #ไทยช่วยไทย #แบ่งปันน้ำใจ #เราจะสู้โควิด19ไปด้วยกันนะคะพี่จ๋า” และ “ทำถุงน้ำใจให้พี่จ๋าค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ #ไทยช่วยไทย #สู้โควิด19ไปด้วยกันนะคะพี่จ๋า”

และเมื่อเสร็จแล้วก็ออกมาโพสต์ภาพถุงยังชีพทั้งหมดในแคปชั่นว่า “เสร็จแล้วจ้า “ถุงปันน้ำใจแม่โบว์น้องมะลิ” #เราจะสู้โควิด19ไปด้วยกันนะคะพี่จ๋า” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยค่ะ อาทิเช่น

อนุโมทนากับแม่ลูกคู่นี้จริงๆ ทำทุกบุญ ช่วยทุกคนสาธุนะคะ🙏🏼❤️😘✨✨✨✨ , ถุงน่ารักมากเลยคับ..คนรับต้องปลื้มใจมากๆเลย❤️,❤️❤️ขอให้คุณโบว์และน้องมะลิ และครอบครัวเจริญรุ่งเรืองค่ะ,สาธุอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ🙏🙏

เยี่ยมสุดๆไปเลยค่ะครอบรัวนี้ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอนเลยงานนี้ ยังไงก็ขออนุโมทนากับแม่โบว์และน้องมะลิด้วยนะคะ ขอให้ครอบครัวนี้มีแต่ความสุขความเจริญ และห่างไกลจากพวกโรคจิตที่ชอบทักมากวนคุณแม่ด้วยนะคะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_w51-kn8tC/

ขอบคุณข้อมูล : @ vanda29

เรียบเรียงโดย : setup999