แม่โบว์ น้ำตาไหล ตื่นมาเห็นของขวัญวันเกิดจาก น้องมะลิ

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง โบว์ แวนด้า และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องมะลิ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่โบว์ที่ไหน มี น้องมะลิ อยู่ที่นั่นค่ะ และด้วยความที่ น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก ร่าเริงสุดๆ แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องมะลิ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน เป็นวันคล้ายวันเกิดของโบว์ อายุครบ 42 ปีเป็นที่เรียบร้อย โดยโบว์ ได้เผยขอขวัญชิ้นแรกที่ได้ในวันคล้ายวันเกิด

ซึ่งลูกสาว น้องมะลิ ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการทำการ์ดพร้อมแนบเงินเป็นจำนวน 1,000 บาท ที่เก็บมาจากน้ำพักน้ำแรงมาแอบย่อนให้ใต้ประตูห้องนอน

แต่ที่ทำเอา แม่โบว์ ถึงกับต้องน้ำตาคลอขึ้นมาในทันที เมื่อได้เห็นการฺดที่ น้องมะลิ ตั้งใจเขียนและวาดรูปให้ โดยเป็นรูปครอบครัวยืนอยู่พร้อมหน้า

และมี พ่อปอยืนโอบข้างหลังของแม่โบว์ไว้ ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความไว้ว่า “แม่น้ำตาจะไหลตรงที่มีพ่อกอดด้วยเนี่ยแหละลิ”

พร้อมกับระบุแคปชั่น “ทุกรูปของหนูมันสื่อถึงความรู้สึกของหนูจริงๆลิ ♥️” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

น่ารัก😍มีพ่อปอ กอดแม่ความคิดลึกซึ้งมากๆ😍❤️ , คอยเป็นกำลังใจให้แม่โบว์ และน้องๆ ตลอดไปนะคะ❤️ , น่ารักที่สุดเลยค่ะ สุขสันต์วันเกิดค่ะแม่โบว์

สุขสันต์วันเกิดค่ะแม่โบว์. 🎂🎂🎂💚 , HBD..แม่โบว์ มีความสุขทุกวันนะคะ🎉🎂🎁 เอาเป็นว่าอย่างไรขอให้แม่โบว์มีความสุขมากๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vanda29