แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 7 ขวบ วิ่งตามข้ามถนน ถูกรถชนเจ็บสาหัส

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่หลายๆ คนนะคะ เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ชนานันท์ ไพรวัน” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของเด็กชายวัย 7 ขวบ ที่ถูกรถชนจนเจ็บสาหัส หลังจากแอบวิ่งตามแม่ข้ามถนนโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#เห็นใจ2ฝ่ายดูแลลูกดีๆนะอย่าคาดสายตา อุทาหรณ์ ด.ช.วัย 7 ขวบ แอบวิ่งตามแม่ข้ามถนน ถูกรถชนเจ็บสาหัส #ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ🙏🏽

รถเก๋งชนเด็กข้ามถนน บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ที่เกิดเหตุพบร่าง ดช.ธนชิต สินชัยทวีโชค อายุ 7 ปี นอนอยู่กลางถนนอาการสาหัส โดยมีญาติๆคอยปฐมพยาบาลช่วยเหลืออยู่ #รถเก๋งซวยเลย😔 ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งจอดอยู่มี นายวีรชัย ภูวธนารักษ์ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง

ยืนให้ความช่วยเหลืออยู่ กู้ภัยรีบนำตัวเด็กส่ง รพ.แกลง อย่างเร่งด่วน จากการสอบถามญาติเด็กให้การว่าพวกตนเองพร้อมครอบครัวหลายคน มาตากอากาศเล่นน้ำนั่งเล่นบริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ขณะ แม่กับป้าๆได้ลุกจากเตียงผ้าใบ

จะข้ามถนนไปที่รถที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม #ขอบคุณ เพจช่อง3🙏🏽” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า รถเก๋งซวยเลยเพราะความมักง่ายของผู้ใหญ่ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ ,

โอ๊ย ขอให้ปลอดภัยนะลูก คนเป็นแม่ก็น่าจะระวังกว่านี้เนอะ , เด็ก7ขวบที่จริงน่าจะบอกก่อนข้ามถนนควรมองซ้ายมองขวาก่อน ลูกเรา4ขวบก้อบอกและสอนตลอดจะข้ามถนนให้หยุดมองรถก่อนถ้าไม่มีรถมาค่อยวิ่งข้าม (ความเห็นส่วนตัว) ขอให้ปลอดภัยคะ

ยังไงก็ต้องขอเป็นกำลังใจขอให้น้องปลอดภัยนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่หลายๆ คนว่าไม่ควรที่จะปล่อยให้ลูกคลาดสายตาไม่งั้นอาจจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น อย่างเรื่องราวดังกล่าวก็ได้

ขอบคุณข้อมูล:ชนานันท์ ไพรวัน , ช่อง3

เรียบเรียงโดย:setup999