แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว แยม ธมลพรรณ์ ซึ่งเจ้าตัวมักจะสวมบทบาทตัวแสดงในละครพื้นบ้านซะเป็นส่วนใหญ่ และยังเป็นผู้ประกาศรายการของช่อง 7 อีกด้วย

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และหลังจากที่สาวแยม

แต่งงานกับสามีอย่าง อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ เจ้าตัวก็หันหลังให้วงการบันเทิง พร้อมไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มตัว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาท

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องไพรซ์ และ น้องพอร์ช ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่าา

ดูเหมือนว่าสาวแยมจะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้วแต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าา

ล่าสุด สาวแยม ก็ทำเอาสาวๆ อิจฉากันเป็นแถว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังสามเปย์แบบจัดหนักจัดเต็มสำหรับของขวัญสุดพิเศษกับชุดเครื่องเพชรคอลเลชั่นใหม่

ของหลุยส์ วิตตอง เรียกได้ว่าทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้จนยิ้มไม่หุบเลยค่าาา โดยสาวแยมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “High Jewelry collection of Louis Vuitton💎💍”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่นี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักๆๆ เหมาๆๆ หมดแน่ๆๆๆ ค่ะ😍😍😍❤️❤️ , น่ารักจังเลยค่ะ❤️ , น่ารักจังคะ😍😍 , น่ารักมากๆเลยค่ะพี่แยม😍😍😍 , เกินไปๆ หวานซ้าาา😍 , น่าร๊ากกกกจุง😍 , น่ารักคร่า😍 แหม่ๆ งานนี้สามีเปย์หนักมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:yammy_is_me