แยม ธมลพรรณ์ อวดภาพท้องใหญ่ ใกล้คลอด

บันเทิง

ชีวิตดุจเจ้าหญิงเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แยม ธมลพรรณ์ อดีตนักแสดงละครพื้นบ้าน โดยหลังจากที่แยมนั้นแต่งงานกับสามีนักธุรกิจอย่าง อั้ม ภูมิพัฒน์ ทั้งสองก็มีทายาทด้วยกันเป็นลูกชาย ชื่อว่า น้องไพรส์ ซึ่งที่ผ่านมาแยมก็ดูแลทั้งลูกและสามีมาเป็นอย่างดีเลยด้วย แถมชีวิตของแยมเองขอบอกเลยคค่ะว่าน่าอิจฉามากๆๆอย่างกับเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้ บ้านก็ใหญ่อลังการอย่างกับอยู่คฤหาสน์เลยทีเดียว

แถมยังมีรถหรูอีกเป็นจำนวนมาก มีสระน้ำด้วย แล้วแยมเองยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยออร่า และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้แยมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่สองอยู่ โดยเป็นลูกชาย ซึ่งที่ผ่านมาแยมก็ดูแลตัวเอง และลูกในท้องเป็นอย่างดี สามีกับลูกชายก็ช่วยดูแลตลอด

ซึ่งที่ผ่านมาแยมได้มีการอัปเดตเรื่องลูกอย่างต่อเนื่อง อย่างเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แยมก็อัปเดตว่า “ท้องใหญ่ขึ้นทุกวัน😅ช่วงนี้ก็จะอืดๆหน่อย🙈😖ฮะ!! กางเกงซัพพอร์ต..คนท้องใส่ดี๊ดีค่ะ @seoulrich #22weekspregnant”

แล้วล่าสุดแยมก็ท้องใหญ่มากขึ้นแล้ว โดยมีการโพสต์ภาพตนเองที่โชว์ให้เห็นท้องที่ใหญ่มากๆๆ พร้อมแคปชั่น “ช่วงนี้หายหน้าหายตาไป😂😅เพราะเจ้าตัวน้อยในท้องนี้ล่ะค่ะ🙈🤣 ทำแม่แทบเดินไม่ได้เลย….หน่วงแบบพร้อมคลอดมากเลยคับ😂ช่วงนี้แม่จะเป็นมิตรกับ wheel chair🦽เลื่อนดู 2 รูปสุดท้ายนะคับ😍🥰ไพรซ์จุ๊บน้องด้วย😍🥰 #37weekspregnant”

งานนี้ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้มีการเข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกคลอดง่ายๆนะคะพี่แยม ทางนี้ก็พุงจะแตก หายใจลำบาก นั่งวิลแชร์ทุกวันเช่นกันค่ะ💖” ซึ่งแยมก็ตอบกลับไปว่า “ต้องประคองตัวเองดีๆนะคะ😂ตอนพี่ท้องแรก…เดินเยอะมาก จนน้ำคล่ำแตกเลยค่ะ🙈😅ท้องนี้เลยต้องระวังหน่อยค่ะ☺️❤️ น้องใบเตยก็สู้ๆเช่นกันนะคะ❤️”

รวมไปถึงนักแสดงที่ไปโกอินเตอร์ต่างประเทศอย่าง หญิง ธนิจจิญญา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวยเสมอเลย :)) ใกล้คลอดแล้วขอให้ สุขภาพแข็งแรงๆทั้งแม่และลูกนะคะ 💕” อย่างไรก็ขอให้แยมและลูกมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ

ขอขอบคุณ : yammy_is_me

เรียบเรียงโดย : setup999

kan