แหม่ม หลั่งน้ำตา เล่านาทีพิสูจน์หัวใจสามี เผยเคยเป็นแฟน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ จริงไหม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเล่นละครมาแล้วหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก ตัวร้าย และปัจจุบันได้รับบทบาทเป็นคุณแม่แล้วด้วย สำหรับ แหม่ม คัทลียา แมค อินทอช ซึ่งตอนนี้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ มีทายาทด้วยกัน 3 คน

ล่าสุด สาวแหม่ม ได้เปิดใจเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ Club Friday Show ย้อนเล่าในอดีตว่าคุณแม่ดุมาก เพื่อนยังโทรมาไม่ได้เลยเพราะคุณแม่รับโทรศัพท์บอก แหม่มไม่อยู่อยู่แต่คุณแม่จะคุยไหม แต่แหม่มก็นั่งอยู่ข้างๆนั้นแหละแถมมีการสั่งคนสวนสกัดหนุ่มๆอีกด้วย

ไม่ค่อยมีใครเข้ามาจีบเยอะ แหม่ม ยอมรับว่า จริงๆไม่ได้เยอะถามว่าเขากลัวเหรอเป็นไปได้เพราะมีหน้าเป็นอาวุธหน้าคว่ำ พูดตรงนี้เลยมีคนพูดเข้ามาถึงหูเลยว่าหยิ่ง พร้อมตอบคำถามว่าตอนนั้นเป็นแฟนกับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง จริงไหม เรื่องฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนแรก

แหม่ม บอกว่า เรารับบทเป็นเจ้าหญิง เลยเรียกกันว่าเจ้าหญิงๆพร้อมยอมรับถึงความเป็นเจ้าหญิงตอนนั้นสปอตไลต์ทุกดวงส่องมา ส่งผลเรื่องความสัมพันธ์ตอนนั้นว่า เป็นปัญหาเขาก็ไม่เข้าใจเรา เราก็ไม่เข้าใจเขาเหมือนกัน พร้อมตอบถึงความสัมพันธ์ตอนนั้น

มีการบอกไหมว่าห้ามบอกใครว่าเราคบกัน ความดูแลประดุจเจ้าหญิง มีอาหารอร่อยให้รับประทานตลอดเวลา แหม่ม บอกว่าทำปุ๊บต้องนั่งรอพอไปอาบน้ำหน้าคว่ำเลย ทำอาหารจะเสร็จอยู่แล้ว ทำไมต้องไปอาบน้ำอย่างนี้จะให้ทำทำไมไม่ทำดีกว่า

พร้อมเผยเหตุการณ์วินาทีพิสูจน์รักสามีที่ไม่มีวันลืม ทำเจ้าตัวน้ำตาไหลเลยเหมือนกัน เล่าว่าตอนคลอดลูกคนแรก รู้สึกเลยว่าเขากังวลใจมาก ห่วงว่าลูกจะโอเคไหม ภรรยาจะรอดไหม จนลงไปกองอยู่กับพื้นทำให้รู้สึกว่า เราฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ได้

แหม่มถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียวพร้อมบอกว่าไม่อยากจะร้องไห้เลย ซึ่งนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยเท่านั้นติดตามชมเต็มๆได้ในวันเสาร์ ที่ 12 ธ.ค. 63 นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25 นะจ๊ะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)


ขอบคุณข้อมูล:change2561 , mcintosh

เรียบเรียงโดย:setup999