แห่กดไลค์รัวๆ โตโน่ โพสต์ถึงเพื่อนร่วมโลก

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แถมตอนนี้ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่ครองใจสาวๆหลายคนทั่วทั้งประเทศ ช่วงนี้ก็คือฮอตไม่ไหวแล้วคะทุกคน

มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ เรียกได้ว่าหน้าที่การงานตอนนี้ในวงการบันเทิงของ โตโน่ กำลังรุ่งมากๆเลยทีเดียวแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเจอกระแสมากมายก็ตาม

ล่าสุด โตโน่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความดีๆระบุว่า ” “ถึงเพื่อนร่วมโลกทุกคนที่ได้เห็นข้อความนี้…ในทุกวันมีคนรวยขึ้น และจนลง

มีคนเกิดใหม่และก็มีคนตาย แต่สิ่งที่ทุกคนควรมีเหมือนกัน คือ อากาศบริสุทธิ์ที่เอาไว้หายใจ เอาไว้ใช้ชีวิต เอาไว้ทำตามความฝัน ถ้าคิดดูให้ดีตั้งแต่เด็กจนโต

ไม่เคยมีปีไหนที่อากาศดีขึ้น มีแต่แย่ลง ถึงเวลาหรือยังที่เราจะจริงจังกันให้มากขึ้น แล้วเริ่มทำให้โลกนี้มันพอจะมีความหวัง…ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มีธรรมชาติ มีทะเลที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลก พวกเรามาช่วยกันดูแลรักษาดีมั้ย พี่น้องคนไทย พม่า ลาว เวียตนาม กัมพูชา ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย

มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ติมอร์ เรามาช่วยกันเถอะ ฝากแฟนๆทุกคนที่อยู่ตามประเทศต่างๆ ช่วยสื่อสารแทนผมด้วย ผมจะเริ่มเดินหน้าเรื่องสิ่งแวดล้อมต่อแล้ว

เริ่มจากประเทศของผม ถ้าใครมีข้อมูลอะไรดีดีส่งมาคุยกันได้เสมอนะครับ ผมอยากให้ทุกคนช่วย…ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป หวังว่าสักวันนึงเราคงได้เจอกัน

ที่ประเทศของคุณนะครับ” ☠️🖤 #ปีศาจ #เก็บรักษ์ #kebruksociety #onemanandthesea #🇹🇭🇰🇭🇧🇳🇲🇾🇵🇭🇲🇨🇲🇲🇱🇦🇻🇳🇸🇬🇹🇱 ” งานนี้ผู้คนแห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : mootono29