แห่ยินดี ตาล กัญญา นักแสดงสาวช่อง 7 เตรียมสละโสดแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ ตาล กัญญา รัตนเพชร์ นักแสดงสาวช่อง 7 วัย 32 ปี ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานการแสดงมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจเลยจริงๆที่อยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้น

ตาล เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุประมาณ 13 ปี เธอจบการศึกษาที่ โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ปี พ.ศ. 2557 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (หลักสูตรนานาชาติ)

และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (หลักสูตรนานาชาติ) เธอมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เอ๋อเหรอ กำกับโดย พจน์ อานนท์

รวมถึงงานถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบในนิตยสารวัยรุ่น ต่อมาในปี พ.ศ. 2550 รับบทเป็น หญิง ในภาพยนตร์ รักแห่งสยาม หลังจากนั้นมีผลงาน 2 เรื่องของ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ค่าย โพลีพลัส

รวมถึงเป็น DJ ของ Radio in Thailand และยังมีมิวสิกวิดีโอของว่าน AF2 ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ เพลงระยะปลอดภัยและเพลงสิ่งที่ยังเหลือ

ซึ่งเป็นภาคต่อ แล้วหลังจากนั้นได้ย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 โดยละครเรื่องแรกคือเรื่อง เมียหลวง จนได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัลท็อป อวอร์ด 2009

ล่าสุด ตาล กำลังจะมีข่าวดีเตรียมวิวาห์กับแฟนหนุ่มนามสกุลดังอย่าง ภพ เจนวิริยะโสภาค หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี ช่วงนี้ก็เดินสายแจกการ์ดแต่งงานรัวๆ

ซึ่งพิธีมงคลจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 นี้ ณ โรงแรม เพนนินซูลากรุงเทพ นอกจากนี้ทั้งคู่ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารักที่รังสรรค์โดย ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ

ออกมาให้ได้ชมกันท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากหล่อสวยสุดๆ ยังไงก็ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : tarnkanya