แห่ยินดี นางเอกดัง สวมชุดครุย เรียนจบหมอแล้ว

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวสวยในวงการที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับสาว ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร โดยเธอได้จบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า ระดับประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ภาคภาษาอังกฤษ ระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

แผนการเรียน วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ คุณภาพชีวิต และปัจจุบันฟรังยังได้เรียนจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ1 อย่างเป็นทางการ

ซึ่งก่อนที่ฟรังจะเป็นนักแสดงเรื่อง ฮอร์โมน นั้น เจ้าตัวยังเคยทำงานในวงการบันเทิงเป็นนักเรียนผู้ช่วยผู้เข้าแข่งขัน ในรายการ ถ้าคุณแน่? อย่าแพ้ เด็ก (ประถม)!

ขณะเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และเข้าประกวด Utip Freshy Idol 5 ปี 2556 ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 รวมถึงถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ

เธอยังเป็นนักแสดงสังกัด นาดาวบางกอก และเป็นยูทูเบอร์ มีช่องที่ชื่อว่า laohaifrung (เล่าให้ฟรัง) และในระหว่างที่เธอกำลังสร้างชื่อในวงการบันเทิง

ฟรังก็ตัดสินใจเบรกงานในวงการชั่วคราว เพื่อที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการเรียน ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นนักศึกษาแพทย์ปีที่ 5 ติดคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ชีวิตเริ่มลงตัวมากขึ้น จึงเริ่มรับงานบันเทิงบ้าง หากมีเวลา นอกจากนี้เธอยังทำรายการทางช่องยูทูป ชื่อช่องว่า laohaiFrung

ล่าสุด ฟรัง ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดครุยหลังเรียนจบ พร้อมลงแคปชั่นว่า “เรียนแพทย์ได้เป็นหมอ เรียนอะไรหนอได้เธอเป็นแฟน ขอบคุณครับ🥴”

หลังจากที่สาวฟรังออกมาโพสต์ภาพก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:frungnarikunn

May