แห่แชร์คำคม ได๋ ไดอาน่า ถึงคนที่อยู่ในประเทศ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักแสดงและพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด

นอกจากนี้ยังทำงานเพื่อสังคมอยู่ตลอดด้วยและจากการที่ ได๋ ทำงานเพื่อสังคมช่วยเหลือผู้ยากไร้มาเยอะก็ทำให้เธอตกตะกอนความคิดได้เรื่องนึง นั่นก็คือ “อยู่ประเทศนี้อย่าจน” เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ อยู่ประเทศนี้ อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก เมื่อจน จนอะไรบ้าง จนเงิน จนโอกาส จนปัญญา จนไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง… “ ไดอาน่า กล่าว

นับวันดูข่าวหดหู่ใจมากค่ะ😔คุณภาพชีวิตคนไทย ชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ดิ้นก็อดแค่แต่ละวันหาเงินมาก็ยากแล้วทุกอย่างต้องใช้เงิน , ถูกทุกข้อเลยคะ จนทุกอย่าง , ถ้าความคิดนี้ตกผลึกไปยังพวกคนที่มีอำนาจที่กำลังบริหารบ้านเมืองนี้อยู่ พวกเขาจะทำทุกวิถีทางให้ชีวิตทุกคนในประเทศนี้ดีขึ้น ได้แต่หวังใจให้มีคนตาสว่างให้มากขึ้น

ชอบมากและชื่นชม คำคมๆๆแบบนี้ , จริงค่ะ รักพี่ได๋♥️ , จริงค่ะ , ถูก1000000%ครับ , จริงครับ 👍🏻 , ท่องไว้ในใจ และเก็บเงินไว้บ้างแล้วค่ะ , จนทุกข้อจนกว่าเมื่อก่อนเยอะมากค่ะ, จริงค่ะ , จริงมากแม่❤️❤️

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าจริง

เพราะถ้าจนแล้วก็จะจนเงิน จนโอกาส จนปัญญา จนไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไงจริงๆ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะคะ

เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะจนไปตลอดหรอกเพียงแต่ยังขาดโอกาสและปัจจัยที่สำคัญหลายอย่าง แต่ก็อย่าพึ่งท้อและพยายามต่อไป

เพราะวันนึงความพยายามของเราก็อาจจะทำให้เราได้พบกับโอกาสดีๆและไม่ต้องอยู่ในสถานะคนจนเหมือนที่เคยเป็นก็ได้

ขอบคุณข้อมูล : Diana Chung