แห่ให้กำลังใจ หนิง ปณิตา ขึ้นจอดำ

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าเลยละค่ะ หลัง สองนักแสดงสาวคู่เพื่อนซี้อย่าง ‘หนิง ปณิตา’ และ ‘กระแต ศุภักษร’ พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนรักอย่าง ‘เป้ย ปานวาด’ เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีหลังจากที่ไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งแม้หนิงและกระแตจะพยายามระวังคำพูด

รวมถึงไม่ทำให้คำพูดไปกระทบกับอดีตเพื่อนรักที่สุด แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาวิจารณ์แรงอยู่ดี เพราะชาวเน็ตมองว่าจบแล้วก็ควรจบ ไม่ควรเอาเพื่อนมาพูดอีก และได้วิจารณ์ถึงความสัมพันธ์ในกลุ่มที่ผ่านมา ซึ่งจากดราม่าตรงนี้ หนิง ก็ได้รับรู้แล้วและเสียใจมาก

เพราะเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ ‘จอดำ’ พร้อมแคปชั่นระบายหลังถูกวิจารณ์ถึงเรื่องนี้ทันที ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สนั่น เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆค่ะ”

ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า กอดครับ , ❤️❤️❤️ , รักเพื่อนนะครับ❤️✌️ , ❤️❤️❤️❤️❤️ , สู้ๆค่ะคนเก่งของหนู✌🏼, อะไรที่ผ่านมาแล้วขอให้มันผ่านไป ยังไงเราต้องเดินต่อ ❤️ , หนิง… โถ

ปล่อยวางค่ะ คุณเข้มแข็งอยู่แล้ว , สุ้ๆๆนะคะแม่หนิงเป็นกำลังใจหั่ยคะ❤❤❤✌✌✌ , อย่าให้ค่า กองไว้ตรงนั้นคะ 💋💋กอดๆๆ , เป็นกำลังใจให้แม่หนิงนะคะ🥰✌✌, เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️ , กอดๆนะคะสู้ๆค่ะ✌️✌️เป็นกำลังใจให้นะคะ🤟❤️😘

 

งานนี้ก็ทำเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สนั่นเลยละค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ หนิง รวมถึงเพื่อนทุกคนด้วยนะคะ เชื่อว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนนั้น

ไม่มีใครรู้เรื่องดีที่สุดเท่ากับกลุ่มเพื่อนหรอก ยังไงคนนอกก็อย่าพึ่งไปตัดสินหรือวิจารณ์เลย เพราะสิ่งที่เรารับรู้อาจจะเป็นแค่ 5 หรือ 10 เปอร์เซ็นของเรื่องราวทั้งหมดก็ได้

ก็เป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนซี้ที่มีปัญหาและต้องออกจากลุ่มไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถึงยังไงก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคนด้วย คนนอกเองก็อย่าไปตัดสินหรือวิจารณ์พวกเขาเลยเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ningpanita