แอนชิลี ฟาดนิ่มๆ หลังเจอ มดดำ ถามเรื่องน้ำหนักตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องชาวไทยไปแล้ว สำหรับนางแบบ นางงามสาวสวย แอนชิลี สก็อต เคมมิส วัย 22 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2554 และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2021 ณ ประเทศอิสราเอล ในวันที่ 12 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

ซึ่งหลังจากที่ แอนชิลี ได้รับตำแหน่งเธอก็โดนชาวเน็ตบางคนบูลลี่เรื่องรูปร่างที่ดูอวบอั๋นเยอะมากๆเลยทีเดียวบางคนก็บอกว่าเธอนั้นไม่เหมาะสมที่ได้รับตำแหน่งนางงามปีนี้เลยแต่เธอก็ไม่ได้สนใจ

และก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสเปิดบ้านให้รายการ ตีท้ายครัว เยี่ยมชม ซึ่ง มดดำ คชาภา พิธีกรดำเนินรายการก็ได้พูดขึ้นมาว่า แอนชิลี มีพัฒนาการเป็นนางงามยุคใหม่จริงๆ

หนูมีน้ำหนักที่เยอะและค่อยๆลดๆลง ในขณะที่ทาน แอนชิลี ก็ได้ตอบกลับไปว่า ไม่ลดค่ะ หนูไม่ลด ไม่คิดเรื่องลดน้ำหนักเลยเพราะหนูไม่สน หนูแข็งแรง จบ

และเมื่อได้พูดคุยกับคุณแม่ของ แอนชิลี ได้บอกว่า ลูกสาวจะเป็นเด็กที่กินผักเก่งมากเพราะคุณแม่สอนให้กินผักตั้งแต่เด็กๆและคุณแม่นั้นยังพาไปดูสวนผักที่ปลูกไว้ให้ลูกด้วย

หากย้อนกลับไป แอนชิลี มีคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย และคุณแม่เป็นชาวไทย แอนชิลี จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนนานาชาตินิสท์ กรุงเทพมหานคร

และระดับปริญญาตรี สาขาสังคมวิทยา จากสำนักวิชาสังคมวิทยาและรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียนอกจากนี้ ระหว่างที่เรียนเธอมีความสามารถด้านกีฬา

เป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอล 2 ปี ทีมบาสเก็ตบอล 1 ปี และทีมซอฟท์บอลอีก 1 ปี ทั้งยังเคยเข้าร่วมคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ร่วมกับ บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี อีกด้วย

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งความสามารอบด้านจริงๆเหมาะกับที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปี 2554 เชื่อว่าเธอไปประกวดนางงามจักรวาลต้องไม่ต้องในชาวไทยต้องผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว