แอนด์ดรูว์ งานเข้า โพสต์ข้อความขำๆ แต่ชาวเน็ตไม่ขำด้วย

บันเทิง

โดนดราม่าถล่มเละเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แอนด์ดรูว์ โคนินทร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความลงไอจีเรื่องของการฉีดวัคซีนว่าเมื่อก่อนฉีดกันโรคต่างๆไม่เห็นจะมีใครถามหมอเลยว่าจะฉีดยี่ห้ออะไรให้ แต่ตอนนี้จะแย่อยู่แล้ว ยังจะมาเลือกกันอีก ซึ่งก็ทำชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก

โดย แอนด์ดรูว์ ระบุว่า “ตอนเด็กๆโดนฉีดวัคซีนมาตั้งหลายเข็ม…ฉีดตามคู่มือที่กำหนด คอตีบ ไอกรน บาดทะยัก และอื่นๆอีกมากมายไม่เห็นจะเคยถามหมอหรือพยาบาลเลยว่า “วัคซีนที่จะฉีดยี่ห้ออะไรครับ” ตอนนี้จะแย่อยู่แล้ว ยังจะมาเลือกกันอยู่อีก” พร้อมแคปชั่น “ขำๆนะ ไม่มาม่านะ ฝันดีผีกัดตูดคับ😘 #covid19thailand”

ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยว่า  Attitude คิดได้แค่นี้จริงๆเหรอคะ ถ้าญาติของคุณเสียชีวิตด้วยการฉีดวัคซีนตัวนี้ คุณคงไม่โพสต์แบบนี้ และจะขำไม่ออกด้วยค่ะ , อย่าลบนะคะ ดูโง่ดี เอ็นดูค่ะ ,

เพราะโรคนี้มันเพิ่งมี และอันตรายกว่ามากค่ะ มองไม่เห็นความเน่าเฟะของการบริหารของรบ.นี้จริงๆหรอคะถึงพิมพ์แบบนี้ออกมา ทั้งๆที่เรามีสิทธิ์ที่จะได้วัคซีนที่ดีที่สุด แต่รัฐบาลกลับไปนำเข้าวัคซีนที่ประเทศอื่นยกเลิกการใช้ไปแล้ว ไม่ทราบว่าอ่านข่าวหรือเปล่าว่ามีคนเสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนนี้ ลองไปถามญาติๆของคนตายดูนะคะว่า เค้ายังขำอยู่มั้ย เสียดายเนอะ ถ้าพวกเค้าได้วัคซีนดีๆ ได้ฉีดไวกว่านี้ ก็คงไม่ต้องตาย ครอบครัวก็ไม่ต้องเสียเสาหลัก

,ถ้าโง่ให้อยู่เงียบๆค่ะ 🙂 , งั้นก็ตายโหงซะนะ โง่แล้วก็หุบปากเน้อะ , อย่าออกมาขอโทษนะคะ อย่าบอกว่าคิดน้อยไปยังไงมันก็ดูปลอมค่ะ 👎👎👎👎 , ไม่ขำนะ คิดก่อนโพสต์ค่ะ นี่มันโรคอุบัติใหม่ จะไปเทียบกันได้ยังไง การศึกษาสำคัญจริงๆเนอะ ,

โรคคอตีบ ไอกรน บาดทะยัก ให้ฉีดในเด็กจำนวน 5 ครั้ง ใน 5 ขวบปีแรก และรับวัคซีนอีกครั้งตอนอายุ 12 ปี เอาจริงเด็กวัยแค่นั้นคงไม่ถามหรอกมั้งคะว่า เป็นวัคซีนอะไร ผลิตที่ไหน ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโรคไหม😂

ชาวเน็ตถล่มยับ

ขอขอบคุณ : andr3w.rise

เรียบเรียงโดย : setup999

kan