แอนนา ถึงกับยกมือไหว้ ขอให้ กระติก ออกมาพูดความจริง

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนสงสัยหนักมาก ก่อนหน้านี้ แอนนา ฮิปโป และ พุดเดิ้ล เพื่อนสนิทของ แตงโม

ได้มาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ในบางช่วงบางตอน แอนนา ถึงกับยกมือไหว้ ขอให้ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ ยอมพูดความจริงขอแค่ออกมาพูดความจริงแค่นี้ทุกอย่างยอมรับได้หมด

วงในเขาพูดกันว่าจริงๆ กระติกรับสารภาพแล้ว ?

แอนนา : ถ้ารับสารภาพหนูก็แฮปปี้นะ หนูเลิกว่ากระติกมาเป็น 10 วันแล้วนะ มีนจะมีอยู่วันนึงที่หนูรู้ข่าวว่ากระติกเครียดอยากคิดสั้น ถึงวันนั้นหนูไม่พูดเลยนะ หนู่รู้สึกว่าฉันไม่อยากทำบาปกับผู้หญิงคนนึง เอาเป็นว่าถ้าเขารู้สึกว่าสิ่งที่เล่ามาไม่ใช่ความจริง

บาปมันจะติดตัวเขาไปตลอด ยิ่งเขาบอกว่าเขานับถือในพระเจ้า แอนนาเชื่ออย่างยิ่งว่า โมเองเป็นคนเชื่อในพระเจ้าแรงมาก ดังนั้นวันนี้โมอยู่กับพระเจ้าแล้ว กระติกเลือกได้เลยว่า กระติกจะอยู่ในนรกหรือจะขึ้นสวรรค์

สมมตินะ เขาอาจจะมีความจริงที่อยากจะพูด มันเป็นไปได้ไหมว่ามันมีอะไรบีบให้เขาพูดไม่ได้ เขาอยู่ในจุดที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ?

แอนนา : ก็เขารักตัวเองมากกว่ารักเพื่อนไงคะ ถ้าเขาจะไม่พูดแสดงว่าเขารักตัวเองมากกว่า คนที่รักตัวเองมากกว่าเขาไม่พูดหรอกคะ เพราะพูดไปเดี๋ยวตัวเองเดือดร้อน

พูดไปแล้วอาจจะมีปัญหากับตัวเอง พูดไปแล้วตัวเองอาจจะติดคุก หรืออะไรห็แล้วแต่ไม่รู้ แต่มันก็ทำให้เราเห็นแล้วว่าเขารักตัวเอง คนเรารักตัวเองไม่ผิด แต่ต้องรักตัวเองเท่าๆ กับที่รักชีวิตคนอื่น

5 คนบนเรือ ทำไมเป็นที่กระติกต้องพูด ?

แอนนา : คนอื่นไม่สนิทไงคะ เราไม่ได้รู้จักเขา แล้วเขาไม่ได้สนิทกับโมขนาดนั้น

ฮิปโป : แล้วอีกอย่าง เราทั้ง 3 คน ตอนเป็นเพื่อนกันโมเขาก็ไม่ได้แนะนำให้พวกเรารู้จักกับพี่ๆ ทั้ง 5 คนตรงนั้น ดีงนั้นเราไม่สามารถไปตัดสินหรือไปชี้เขาเลยว่าเขาเป็นคนผิดหรือคนถูก เพราะเราไม่รู้จักพื้นเพหรือนิสัยเขาจริงๆ แต่เรารู้จักพี่กระติก เพราะพี่กระติกเป็นคนพาโมไป เราก็อยากรู้จากปากเพื่อนสนิทของเจาจริงๆ

แอนนา : หนูมองว่า 5 คนบนเรือ อีก 4 คนไม่สนิทกับโมแน่นอน ยังไงก็ไม่สนิท เต็มที่ก็แค่รู้จักกันเผลินๆ แต่กระติกไม่ใช่คำว่าสนิท ต้องใช้คำว่าเหมือนคนในครอบครัว ดังนั้นทำไมเราพุ่งไปที่กระติก เพราะว่ากระติกเหมือนคนในครอบครัว เขาพาคนในครอบครัวไปแล้ว แล้วเขาไม่ดูแล เขาก็ควรจะบอกความจริงมากกว่า

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์