แอนนา ทุ่มสุดชีวิต สู่เส้นทางนางแบบ

บันเทิง

ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก กับอีกหนึ่งบทบาทของ แอนนา วรินทร วัตรสังข์ กับ การเป็นนางแบบ เธอได้สร้างประวัติศาสตร์บนรันเวย์ระดับโลก ปรากฏตัวบนรันเวย์ เป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การเปิดตัวของ แอนนา ในฐานะนางแบบ

เป็นการเดินแบบในแฟชั่นโชว์ของ Tony Ward คอลเลกชั่นโอตกูตูร์ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022เธอเป็นทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินรันเวย์นี้

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการแฉ ถึงสาเหตุยอมผ่านมทิ้ง เพื่อเดินสู่เส้นทางความฝันโดยพิธีกรถามว่า ประกาศอำลาวงการบันเทิงเหรอ? แอนนาเผย ใช่ค่ะแม่

ก่อนหน้านี้หนูเจอข่าวของเพื่อนด้วย ของตัวเองด้วย หนูรู้สึกว่ามัน Toxic กับชีวิตเรามาก หนูไปพักผ่อนอเมริกาเดือนนึง หนูรู้สึกว่า เฮ้ย ไม่เครียดเลยอ่ะ วันๆเขย่าแอพแล้วหาผู้ชายมันสบายใจกว่าเยอะ

ออกจากวงการดีกว่า กลับมาก็เลยบอกกับทางรายการบอกว่า ขอลาออก พิธีกรคือเลิกทำแล้วค่ะ ไม่ทำ เพราะว่าเราไม่ถนัดด้านการพูด เราเป็นคนพูดไม่เก่ง ค้นพบว่าหนูเหมาะกับนางแบบมากกว่า

ไม่ได้บอกว่าตัวเองออกจากวงการบันเทิงนะ หนูเลิกเป็นพิธีกรแล้วไปตัดกระเพาะมา น้ำหนักลงไป 30 โล รู้สึกว่าชีวิตมันดีขึ้น ตอนเด็กๆอยากเป็นนางแบบ

อยากสวย อยากเป็นนางงาม  ก่อนไปคนตัดฝันหนูเยอะนะ อายุ 38 เคยรับอาชีพอย่างว่ามาก่อน ประวัติไม่ดี ไปยูนิเวิร์ส ไปจักรวาล ไปไหนเค้าก็ไม่เอา พอไปแคสนะ

หนูจำทุกคำเลยที่คนเขาด่า ต้องยอมรับว่าหนูได้เอเจนซี่ที่เก่งมากๆที่ดิลได้  เขาบอกว่าตอนนี้เสื้อผ้า โอโกตูร์ เป็นเสื้อผ้าที่ยังไม่มี LGBT เดิน หนูก็ส่งสัดส่วนไปให้เขา

เขาบอกว่ากลับบ้านได้เลยเพราะว่านมใหญ่มาก หนูก็เลยบอกว่าไม่ต้องกลัว ฉันสามารถเอาหน้าอกออกได้ ก็เลยไปผ่าออกอีก 2 วันเดิน อีก 2 วันบินเลย

ขอบคุณข้อมูล:แฉ