แอนนา ฟาดกลับ หลังมีข่าวจะโดนฟ้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ออกมาตั้งข้อสันนิษฐาน

พร้อมเอาข้อมูลต่างๆมาระบุว่า แตงโม ตกเรือที่หัวเรือ ซึ่งทนายเดชา ทนายของแม่แตงโม ห่วงทนายอัจฉริยะเพราะข้อมูลที่มีน่าจะตกท้ายเรือ แต่นายอัจฉริยะไปแจ้งความไว้ที่กองปราบทั้งที่ข้อมูลเป็นเท็จ เกรงจะมีคดีอีก

เนื่องจากข้อมูลของนายอัจฉริยะไม่เป็นความจริงจะติดคุกนาน ทนายเดชายังออกมาเผยฝากคนที่หิวแสงมโนกันไปด้วยความเท็จ สันนิษฐานต่างๆ ทำให้คนเสียหายไหม ถ้าทำให้ใครเสียหายก็เตรียมโดน เตรียมรับหมายศาล

ผมพูดเป็นจริงทุกรายบอกใครจะติดคุกก็ติด ทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยขณะอ่านข่าวดังกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ตอนหนึ่งด้วยว่า ผมแว่วๆ มาว่าหลังจากมีการสรุปตำรวจออกมาแถลงกันแล้ว

หนึ่งอาจจะมีการดำเนินคดีกับอีกหลายๆ คนที่ทำให้เรื่องบิดเบี้ยวไป และสอง 5 คนที่อยู่บนเรือ อาจจะมีคนไปพาดพิงเขา เขาอาจจะฟ้อง ถ้าข้อเท็จจริงออกมาว่า ข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คนไปกล่าวว่าเขาน่าจะต้องโดน

เท่าที่ทราบเช่น แอนนา หรือ หมอของขวัญ เท่าที่ผมได้ยินมา ฝากเตือนไปเลยแล้วกัน เขามีการตั้งทนายจะฟ้องกลับการ เหมือนไปพูดแล้วข้อมูลไม่ได้เป็นไปตามข้อเท็จจริง ต้องรอดูเอง แต่แว่วๆมาแบบนี้ ผมว่าเรื่องนี้ไปกันอีกเยอะ

ล่าสุด ทางด้านของแอนนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กโดยได้ระบุเอาไว้ว่า “เธอพาเพื่อนชั้นไป.. และเธอก็กลับมาฟ้องชั้น…โอเคร ใจเธอได้มากนะ

ชั้นเชื่อในนรก สวรรค์และจะรอดูวันนั้นที่พระเจ้าพิพากษา” ทั้งนี้ทางด้านของแอนนายังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ทุกคนอย่าคอมเมนท์ถึงผู้หญิงคนนั้นนะคะ”

“เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแม่นะคะ” ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแอนนากันอย่างมากมาย สาธุ ขอให้คนใจบาปได้รับโทษในเร็ววัน สู้ๆนะคะ คุณแอนนา✌️✌️❤️🍉🕊

สู้ๆนะคะพี่แอนนา เชื่อว่าพระเจ้ารับรู้ค่ะ กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอค่ะ #เป็นกำลังให้ค่ะ , สู้ๆค่ะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และบุญที่แอนนาทำให้แตงโมคุ้มครองค่ะ รอผลแห่งกรรม

ขอบคุณข้อมูล:แอนนา