แอนนา ฟาดแรง ป้าแตง หลังโดนพาดพิง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้กรณีที่ ป้าแตง กลุ่มสมาชิกแก๊งชั้นสอง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเผยว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยเห็น โม อมีนา และเพิ่งรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้ายก่อนที่ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิตเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับบอกว่า แอนนา และเพื่อนๆเพิ่งเข้ามาช่วยหางานให้กับ แตงโม ในช่วง 2 เดือนก่อนเท่านั้น

ล่าสุดวันนี้ 18 เม.ย.65 ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 แอนนา พิธีกรรายการ แอนนา หลังงัดหลักฐานผ่านโซเชียลกันไปแล้ว งานนี้แอนนาขอฟาดกลับ ป้าแตง

กรณีโดนพาดพิงมาช่วยแตงโมแค่2เดือน ขอแจงทุกเรื่องอันไหนจริงไม่จริงกันแน่ย้ำถ้าสนิทจริงอยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง แอนนา เผยว่า หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องป้าแตง

ก่อนหน้านี้ก็เป็นประเด็นออกมาว่า แอนนา ได้มาดูแล แตงโมแค่ 2 เดือน ปอ ถามว่า อันนี้ที่ป้าแตงบอกนะว่าไม่รู้จักพี่ฮิปโป พี่แอนนา พี่โม อมีนา คนก็เลยสรุปว่าแล้วยังไง

แล้วป้าแตง เป็นแม่บ้านจริงหรือป่าว แอนนา ตอบว่า คือแอนนามองว่า ป้าแตงน่าจะเป็นมากกว่าแม่บ้านนั่นแหล่ะ ในส่วนตัวนะคะ ตอนแรกที่แตงโมเสียนะคะ

เราไม่รู้ว่าป้าแตงกับกระติกเป็นญาติกัน ก็เลยเกริ่นกับฮิปโปว่า ถามป้าแตงให้หน่อยว่าป้าแตงเงินเดือนเท่าไหร่ อยากจ้างป้าแตงมาทำงานต่อที่บ้าน

เพราะเราก็เห็นใจไงว่าใครที่ได้รับผลกระทบ อย่างน้องนุชก็คือช่างแต่งหน้าโม แอนนาก็ให้น้องนุชมาช่วยแต่งหน้าแอนนาประจำเพราะว่าวันนี้โมไม่อยู่แล้ว

คนรอบตัวโมเราก็ซัพพอร์ตทุกคน อย่างแมวเราก็ซัพพอร์ต ช่างแต่งหน้าเราก็ซัพพอร์ต พอไปถึงป้าแตงเราก็ยังให้ฮิปโปขอเลขบัญชีเลยว่า ฮิปโปขอเลขบัญชีป้าแตงให้หน่อย

เดี๋ยวจะโอนให้ป้าแตง 5000 บาท แต่จังหวะพอมารู้ตอนหลังก็คือว่าเป็นญาติกระติกเลยไม่ได้ให้หยุดไว้ก่อนขอดูหลายๆ อย่างก่อน

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8