แอนนา ร่ำไห้เปิดใจ หลังแม่แตงโม ให้สัมภาษณ์บอกโกรธ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อนาง พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิด ให้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสกับ หนุ่ม กรรชัย โดยมีช่วงหนึ่งแม่ได้พูดว่าไม่ไว้ใจเพื่อสนิทแตงโมทุกคน ทั้งแอนนา ฮิปโป ดูไม่ปกติ เพราะตอนเกิดเหตุฮิปโปคุยกับกระติกที่อู่เรือ แล้วมาพบคุณแม่ บอกว่าขอให้ปิดข่าว

หลังจากนั้นได้คุยกันแล้วแต่ยังไม่เคลียร์ ยกโทษให้ 50% ส่วนที่โกรธแอนนา เพราะไปให้ข่าวแตงโม โดยไม่ปรึกษาคุณแม่ และเมื่อคืนโทรมาขอให้คุณแม่เปลี่ยนที่จัดพิธีศพ

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังดฟนอินเคลียร์ในกับคุณแม่ว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้พอแล้ว เหนื่อยแล้วสมองไม่อยากรับอะไรแล้ว”

พร้อมกับออกมาโพสต์คลิปเปิดใจว่า “จะบอกทุกคนว่าสำหรับหลายๆ คนถามหรือโทรเข้ามาถาม คือไม่ต้องโทรเข้ามาถามแล้ววนะคะ ขอหยุด และไม่ขอพูดอะไรแล้ว

ขอเคลียร์ตัวเองแต่เรื่องเดียวก็คือเมื่อวานนี้แอนนามีการโทรหาคุณแม่ โทรไปเพื่อที่จะบอกว่าคุณแม่อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพไหมเพราะว่าสถานที่เดิมมันอาจจะไม่ได้กว้างมาก

มันอาจจะไม่ได้รองรับคนไม่พอแค่นั้นค่ะ แอนนาไม่โทรไปหาสื่อหรือบอกสื่อที่ไหน แล้วก็ขอกราบทุกคนอย่างไปพูดอะไรไม่ต้องไปพิมพ์หรือว่าแม่ เพราะว่าอาจจะเข้าใจอะไรหลายๆ ทาง

ซึ่งเราก็มองว่ามันไม่แปลกเพราะวันนี้มันมีข่าวหรืออะไรออกมาเยอะ ตัวแอนนาเอง แอนนาจะหยุดแล้ว แอนนาจะไม่เข้าไปก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น คือก่อนหน้านี้คนก็เตือนเราหมดแล้วว่า

การไปยุ่งมันไม่ได้อะไรหรอกสุดท้ายมันก็ตายกับตัวเรา แล้วก็พอเราได้ยินในวันนี้เราก็ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจจะต้องคุยกันใหม่ว่าเราขอโทษโม ที่ทำอะไรไม่ตลอดรอดฝั่ง

แล้วก็ขอโทษทุกคนด้วยสิ่งที่แอนนาทำไปแล้วมันไม่ดี หรือผิดพลาด แต่ว่าเจตนาจริงๆ ก็คือไม่มีเจตนาที่ไม่ดีต่อคุณแม่เลย ต่อไปนี้ไม่มีการให้ข่าวหรือพูดอะไรอีกก็จะหยุด

ก่อนหน้าที่ออกมาพูดเราคิดว่ามันจะขับเคลื่อนด้วยพลังมวลชน ให้คนมาสนใจคดีออกมาตามหาความจริง หลังจากนี้ไม่มีอะไรที่เราควรทำอีกแล้ว กราบขอโทษคุณแม่และคนที่เกี่ยวข้อง”

ขอบคุณข้อมูล:แอนนา