แอนนา อดีตแฟน นุ๊ก ธนดล เปิดใจ กลางรายการแฉ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เลยละค่าาา หลังนางแบบสาววชื่อดังอย่าง แอนนา ออกมาแฉนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล หรือที่รู้จักกันในนามนักร้องคู่จิ้นชื่อดังอย่าง นุ๊ก-ปาย ว่าตัวเองเป็นแฟนของนุ๊กแต่ต้องอยู่เงียบๆไม่แสดงตัว ซึ่งก็ยืนยันว่าตัวเองนั้นเป็นแฟนนุ๊กมา 3 ปีแล้วเคยเลิกกันไปครั้งนึงแต่ก็กลับมาคบกันอีกไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าว

แต่ที่ผ่านมาเมื่อแฟนคลับเริ่มสงสัย เริ่มุขดก็ทำให้ แอนนา โดนด่า ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้ปกป้องเธอแถมยังให้เธออยู่เงียบๆและสร้างสถานการณ์ด้วยการถ่ายรูปกับผู้ชายซักคนก็ได้แฟนคลับจะได้คิดว่าเธอมีแฟนใหม่ไปแล้ว ล่าสุด แอนนาก็ได้ออกมารายการแฉเพื่อพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ทนไม่ไหวต้องออกมาปกป้องตัวเองแล้ว จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

จนวันนี้สาเหตุที่เราออกมาพูดบ้าง เพราะอะไร ทำไมเราถึงต้องออกมาพูดบ้าง คือจริงๆมันอยู่เฉยๆเงียบๆไปก็จบไปก็ไม่มีอะไรทำไมเราต้องออกมาพูดให้สังคมเขารับรู้นะเพราะอะไรครับ ?

คือสาเหตุที่ออกมาพูดนะคะ ถ้าไปเมนต์ในพื้นที่หนู หนูก็ว่าหนูอดทนเพื่อแฟนแล้ว จะทำคลิปแซะเต็ม Tik Tok เลยแต่มันอยู่ในพื้นที่ของพี่เขาหนูก็ไม่ว่าเขา แต่ที่มันหนักสุดก็คือทักไปหาย่าค่ะ

คุณย่าอายุเท่าไหร่ ?

64 ค่ะ

เขาทักไปหาย่าของลูกว่ายังไง ?

เขาทักไปบอกว่าดูแลหลานยังไง ทำไมปล่อยให้เป็นกะหxที่แบบอยากแย่งแฟนคนอื่น

โอ้โห…..พูดกับย่าหนูอย่างงี้เลยหรอ ดูแลหลานยังไงปล่อยให้หลานไปเป็นกะหxแย่งแฟนคนอื่น แล้วคุณย่าเขาว่าลูกว่าไง ?

ย่าก็ถามแบบ ทักมาบอกโทรมาบอกหนูว่าทำไมมีคนแปลกหน้าทักมาแบบนี้อะไรเงี้ย หนูก็ไม่อยากให้ย่ามารับรู้เรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้วหนูก็บอกว่า อ๋อ สงสัยทักมากวนมั้งย่าไม่มีไรหรอก

คือสรุปง่ายๆที่หนูจะต้องออกมาปกป้องตัวหนูเอง เพราะเขาเริ่มรุกล้ำมาที่ชีวิตหนูมากขึ้น และไปถึงครอบครัวของหนูแล้ว ?

ใช่ค่ะ

งานนี้แอนนาก็บอกเลยว่าสาเหตุที่ต้องออกมาแฉและเปิดเผยความสัมพันธ์กับฝ่ายชายนั้นเพราะแฟนคลับบางคนเริ่มรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของเธอ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าถ้าเป็นในพื้นที่ของเธอ เธอก็อดทนมาตลอดแต่นี่ดันลามไปถึงครอบครัวเธอจึงต้องออกมาพูด

ขอบคุณข้อมูล : ช่อง GMM25

เรียบเรียงโดย : setup999