แอนนา เคลียร์ชัดปม แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากกรณี แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมน้ำ ซึ่งตอนนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาทำให้ แตงโม เสียหายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แม้ว่าเจ้าตัวจะจากโลกนี้ไปแล้วแต่เพื่อนๆของเธอก็ยังคงเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม หวังความความจริงจะปรากฏเร็วๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.65 ที่ผ่านมา แอนนา เพื่อนสนิทอีกคนของ แตงโม ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยาน ในระหว่างนั้น แอนนา ก็ให้ได้สัมภาษณ์เคลียร์ชัดถึงประเด็น แตงโม เสพยา รับงานเอนเตอร์เทน

ยืนยันว่าแตงโมไม่เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติด เช่นเดียวกับเรื่องการรับงานเอนเตอร์เทน แตงโมไม่เคยรับงานในลักษณะนี้อยากให้สังคมหันกลับไปมองว่าถ้าแตงโมรับงานเอนเตอร์เทนคงไม่เป็นหนี้เพราะแตงโมเป็นคนชอบหางานด้วยตนเอง

มีความเป็นไปได้ไหมว่าแตงโมจะถูกหลอก ต้องไปถามกับอีกคนซึ่งเป็นคนรับงานเพราะแตงโมเป็นคนไว้ใจคนรับงานมาก และจะไม่ถามรายละเอียดของงานเพียงแต่ถามหน้าที่ของตนเองว่าต้องทำอะไรบ้าง

มีความพยายามปกปิดความสัมพันธ์ของคนบนเรือ แอนนาเผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้เพราะแตงโมรู้จักแค่กระติกส่วนคนอื่นแตงโมไม่รู้จักมาก่อน นอกจากนี้แอนนายังฝากให้สังคมไปตามเรื่องรูปในไอจีที่ถูกลบว่าหายไปเพราะอะไรและมีคอมเมนต์อะไรบ้าง

หลายคนมองว่าตนกับแม่แตงโมมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องนี้ตนขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหายังคงให้ความเคารพแม่แตงโมเหมือนเดิม เพราะเป็นแม่ของเพื่อนแต่ยอมรับว่าหลังจากโฟนอินเข้ารายการก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่อีก

หากแม่ต้องเคลียร์หรือพูดคุยด้วยตนก็ยินดี ที่ผ่านมาสังเกตได้ว่าตนเงียบไม่พูดอะไร สาเหตุก็เป็นเพราะถ้าเปรียบตัวเองเป็นแตงโม ก็คงไม่อยากให้ใครมาต่อว่าแม่ของตน

แอนนาฝากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือแตงโม ทั้งทางคดีและเรื่องอื่นๆพร้อมให้ทุกคนข่วยเหลือต่อไปจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด หากพนักงานสอบสวนจะปิดสำนวนคดีในวันศุกร์นี้

ตนมองว่าเร็วไปเพราะทุกอย่างยังไม่กระจ่างโดยเฉพาะผลการชันสูตรศพของแตงโมและสาเหตุการตาย ซึ่งยังไม่ชัดเจนอยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ