แอนนา เฉลยแล้ว ดาราลูกครึ่งเหยียดแรงใช่ ชมพู่ มั้ย

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนอยากรู้กันหนักมาก หลังจากที่ แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เผยว่า ถูกดาราลูกครึ่งเหยียดแรง ครั้งที่ไปเที่ยวผับซึ่งดาราบอก แตงโม ว่าพาเพื่อนมาช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนบ้างนะงานไมได้เหมาะกับเพื่อนให้เพื่อนออกไปก่อนไหม งานนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่โยง ชมพู่ อารยา กับแก๊งน้ำแข็งใส ใช่หรือเปล่า

ล่าสุดในรายการ เผ็ดมันส์ UNCUT ช่อง 8 แอนนา ได้เผยว่า คือเมื่อประมาณ 16 ปีก่อน นานมากแล้วคือเราไปเที่ยวผับกับแตงโมย่านทองหล่อ ชื่อร้านจำไม่ได้แล้วคือเราแต่งตัวเป็นที่คาดผมใส่วิกคือความที่เป็นกะเทยไม่สวยอ่ะเวลาแต่งตัวอะไรมันก็ดูไม่แพง

เราใส่เสื้อตัวล่ะ 50 บาท กระโปรงตัวล่ะ 100 บาท แล้วรองเท้าเป็นแบบสวมคาดแต่จะมีส้นค่ะแต่ไม่ใช่หุ้มส้นนะคะ เวลาเดินมันก็ถ่างออกประเด็นมันอยู่ที่ว่าตอนเราเข้าไปในผับ การ์ดก็ไม่ได้ว่าอะไร

เพราะเห็นว่าเรามากับแตงโมการ์ดก็เลยโอเคเข้าได้แต่พอถึงเวลา เข้าไปสักพักนึงมีดาราสาวสองคนเดินผ่านแตงโมตอนนั้นแตงโมดังมาก ตอนนั้นกาสานาคากำลังออนแอร์ซึ่งกำลังดังมาก

ทั้งโมทั้งพี่นุ่นเป็นอะไรที่ฮอตมากประเด็นนั้นคือหลังดาราสาวคนนั้นพูดเราได้ยินคำนั้น ว่าโมพาเพื่อนมาวันหลังดูการแต่งตัวเพื่อนหน่อยนะแล้วก็งานบางทีมันเป็นงานปาร์ตี้ไพรเวท

โมพยายามดูคนที่พามาหน่อยตอนนั้นเรายืนอยู่ด้วยแม้จะเสียงเพลงดังแต่ไม่ได้ดังกลบเสียงเขาเลย เราก็หน้าชาก็เข้าใจเอาเป็นว่าเดี๋ยวเรารีบกลับดีกว่าก็เลยเดินไปบอกโมว่า เดี๋ยวฉันกลับก่อนนะ

เดี๋ยวฉันจะไปทำธุระของฉันต่อแต่โมนางคงรู้ว่าเราได้ยินนางก็ทำเป็นหัวเราะกลบเกลื่อน แล้วนางก็บอกว่า อุ๊ย ฉันหิวแล้วเธอเราไปกินข้าวต้มกันดีกว่านางก็พาออกจากงาน

แล้วก็ไปกินข้าวต้มทองหล่อกัน ส่วนที่คนไปโยงว่าเป็น ชมพู่ คือพี่ชมเป็นคนที่พาเราเข้าร้านด้วยซ้ำ แก๊งน้ำแข็งใสไม่เคยมีใครทำไม่ดีกับแอนนาเลย

พี่ไอซ์ พี่ชม พี่เอมมี่อย่างงี้ จะบอกว่าตอนไปเที่ยวด้วยกันสมัยก่อนแตงโมกระเตงแอนนาไปเชื่อไหมบางทีเราแต่งตัวไม่สวยแต่เขาทำให้เราเป็นวีไอพีเลยอ่ะ สรุปก็คือไม่ใช่ ชมพู่ เป็นใครกันน้าา

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์ UNCUT ช่อง 8