แอนนา เผย นักเขียนชื่อดัง แซะ แตงโม ปากเบี้ยว-จิตใจพิการ

บันเทิง

ศัลยกรรมทำพิษซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่ได้บินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีล่าสุด หมอดันทำไปโดนเส้นประสาททำให้ปากเบี้ยวเวลายิ้มรูปหน้าผิดปกติ งานนี้ทำให้ สาวแตงโม ถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนักจนเกิดอาการเครียดกลายเป็นโรคซึมเศร้า

ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องดราม่าจะไม่จบ เพราะ แอนนา พิธีกรรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ได้ออกมาเผยว่า นักเขียนชื่อดังคนนี้ได้เขียนด่าแตงโมเอาไว้วว่า “ปากเบี้ยวแล้วจิตใจยังพิการ มันมาจากสันxานข้างใน ต่อให้ผ่าตัดแปลงโฉมยังไง ถ้าคนมันจัญ..ก็แก้ไขไม่ได้อยากรู้พ่อแม่สอนมายังไง”

แอนนา : อ่านไปแล้วดิฉันว่าแรงไปนะคะ เห็นแล้วเลยขอยกสายโทรหา แตงโม ต่อเลยนะคะว่า รู้สึกอย่างไรบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?

แตงโม : ทราบมาซักระยะแล้วว่า มีคนๆนี้น่าจะไม่ชอบแตงโม แล้วใช้ข้อความที่ค่อนข้างรุนแรง แล้วก็กระทบต่อจิตใจ ก่อนหน้านี้ก็ยังสงสัยอยู่ว่า เขาว่าโมหรือเปล่า แต่ว่าข้อความในหลายๆข้อความและในคอมเมนต์ต่างๆที่เขาส่งมาให้ก็น่าจะใช่นะคะ

แอนนา : ขออ่านคอมเมนต์ที่เข้ามาตอบนะคะ

“xีเบี้ยว หาซีนให้ตัวเองทันที ” แล้วก็มีการตอบกลับจากคนโพสต์ว่า “xีนี่พิการแล้วยังไม่สำนึก สร้างเวรกรรมไว้เยอะ”

แอนนา : โอ๊ยยย อ่านแล้วสงสารอ่ะ เอาเป็นว่าข่าวนี้ไม่ว่าจะหมายถึง แตงโม หรือไม่ได้หมายถึงแตงโมนะคะ ซึ่งหลังจากแอนนาได้พูดคุยสรุปกับแตงโมก็ได้ความาว่า ตัวแตงโมก็ไม่อยากเข้ามาอยู่ในวงจรกระแสดราม่าตรงนี้หรอก

แบบด่ากันไปมาแบบนี้ วอนคนที่โพสต์หรือคนที่เขียนถึงเธอในแง่ลบ แล้วยังไม่เข้าใจตัวเอง 100% หรือยังไม่รู้ความจริงก็ขอให้หยุดนะคะ ไม่งั้นมันจะกลายเป็นอบอุ่นในโลกออนไลน์ แล้วไปเดียวดายต่อหน้าศาล อีกครั้งหนึ่งนะคะ

ดราม่าไม่จบ!

ขอบคุณข้อมูล : ช่อง 8