แอนนา แฉคำพูด กระติก โกรธ แตงโม

บันเทิง

สังคมตั้งข้อสงสัยหนักมาก จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็แห่โจมตี กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม ที่ในตอนนั้นก็อยู่บนเรือด้วยกัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทอีกคนของ แตงโม ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7 ในบางช่วงบางตอน แอนนา ก็ได้เผยว่า ไม่เชื่อเลยเรื่องที่แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ

ตอนแรกมีหลายคนมาเตือนบอกให้ระวังกลุ่มนี้เพราะพวกเขามีเส้นสายกว้างขวางเราก็ระวังตัวนะแต่เราไม่กลัวเพราะเพื่อนตายทั้งคนพวกเขาก็ไม่เคยติดต่อมาหาอะไรเราเลย

มีแค่ได้คุยกับกระติกตอนที่ไปนิติเวชตอนนี้เราสงสัยแค่ว่าทำไมกระติกไม่พูดความจริงเท่านั้นเองเราเชื่อว่าที่เขาเล่ามามันไม่ใช่ความจริงทั้งหมดเราแปลกใจตั้งแต่วันนั้น

วันที่เราไปท่าเรือพอเราจะไปเขาบอกไม่ต้องไป เขาให้เหตุผลว่าเราเป็นนักข่าว เขาตอบชัดเจนว่า เขาไล่เรากลับบ้านเพราะเราเป็นนักข่าว

ถ้าเราทำอาชีพอื่นเขาคงให้เราอยู่ต่อ วันที่ไปนิติเวช กระติก ไปถึงก่อนแอนนา แต่ไม่เข้าไปดูศพ ไม่รู้ว่าไปรอทำไม วันนี้ยังสงสัยว่าทำไมไม่พูดความจริง

ยังเชื่อว่าสิ่งที่เราไม่ใช่ทั้งหมดเราบอกให้เขาสาบาน เขาบอกว่า ทำไมต้องสาบานให้เธอสบายใจแถม กระติก ยังบอกอีกว่า เขาก็โกรธเหมือนกัน

ทำไมแตงโม จะตายทั้งทีต้องทิ้งปัญหาไว้ให้ด้วย เรื่องนี้ ไม่เคยพูดที่ไหน แต่วันนั้นมีคนอยู่หลายคนยืนยันได้ คำพูดเขาฟังได้แต่ว่าไม่น่าเชื่อ

เรียกได้ว่างานนี้ กระติก โดนกระแสสงสัยโจมตีอย่างหนักมากเลยทีเดียว และหลายๆคนก็อยากจะฟังความจริงจากปากด้วย

ขอบคุณข้อมูล : รายการถกไม่เถียง