แอนนา ไม่สนภาษี ยอมจ่ายเพื่อกระเป๋าสุดหรู

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่รักเพื่อนมาก สำหรับ แอนนา พิธีกรชื่อดังแห่งวงการบันเทิงไทย เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา และตั้งแต่ที่เพื่อนรักเสียชีวิตเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าตัวก็ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ แตงโม อยู่ตลอดเลย

แถมยังนึกถึงสายฝันให้กับ แตงโม ด้วย เพื่อนแบบนี้หายากมากจริงๆนะเนี่ย และตอนนี้สภาพจิตใจของ แอนนา ก็เริ่มดีขึ้นแล้วเพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้างแฟนคลับ

ล่าสุด แอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์อวดกระเป๋าหรูแบรนด์ดัง พร้อมระบุข้อความว่า ” ความที่ทุกคนบอกว่ากระเป๋าแอเมสได้จากช๊อปยากมาก เมื่อวานก็ลองไปซื้อของใช้เอา

ไม่ได้หวังกระเป๋า ซื้อ ผ้าห่ม น้ำหอม ลิป ของจุกจิกนิดหน่อย แล้วความลากชุดราตรีเข้าช๊อป พอจะจ่ายเงินพนักงานถามว่าคุณอยากได้อะไรอีกมั้ย

เราก็บอกไปว่าจริงๆอยากได้กระเป๋า ด้วยความที่ตอนซื้อของจุกจิกเราไม่ถามถึงกระเป๋าเลย พนักงานเลยถามว่าชอบสีแบบไซส์ไหนเผื่อจะจัดให้ได้อยากให้เราประทับใจในทริป

ในที่สุดก็ได้ใบนี้มา เคลลี่ 25 บัคทอง สีดำ หลายคนบอกว่าอย่าลงรูป เดี๋ยวกลับจะโดนภาษี ซึ่งเราก็ลงเลยเพราะตั้งใจจะจ่ายภาษีตอนเข้าจะได้ใช้กระเป๋าได้แบบสบายใจ

ไม่ต้องโกหกใคร ว่าได้มาจากไหน เอาเข้ามาได้ยังไง ตรงไปตรงมาดีที่สุด ” ทั้งนี้ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ราคาจากช๊อป 280,000 ค่ะ แต่อย่าลืมว่าต้องเสียภาษีอีก 27%

ตอนขาเข้ากลับบ้าน คิดว่าโดยส่วนตัวที่ได้เพราะเราไม่พูดเรื่องกระเป๋าเลย ไม่ถามถึงเลย เค้าเลยน่าจะเห็นว่าของที่ซื้อไปน่าจะใช้จริง คือฟลุ๊ค

บอกเลยว่าสวยเริ่ดมากแม่หลายคนอิจฉาจนอยากได้กระเป๋าหรูแบรนด์ดังเหมือนกับ แอนนา ก็คงเป็นกระเป๋าที่หายากมากเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : แอนนา