แอนนี่ ตื้นตันใจ น้องฑีฆายุ สอบได้คะแนนเต็ม100

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งเจ้าตัวนั้นต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกชาย อย่าง น้องฑีฆายุ เพียงลำพัง และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ น้องฑีฆายุ ก็มักช่วยแม่ทำงาน

ห่เงินอยู่บ่อยครั้ง นอกจากจะเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ แล้วยังเป็นที่ขยันสุดๆ ไปเลยนะคะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบและชื่นชม น้องฑีฆายุ กันอย่างมากมาย ก็ทั้งเก่ง ขยัน และน่ารักซะขนาดนี้

ล่าสุด ทำเอาคนเป็นแม่ปลื้มอกปลื้มใจเป็นอย่างมาก เมื่อลูกชาย น้องฑีฆายุ สอบได้คะแนนเต็มร้อยคะแนน โดยแอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คะแนน 100/100 Excellent

เรื่องภาษามาให้แม่อีกใบ น้องชอบด้านนี้จริงๆ จะขึ้นป6แล้ว ม.ต้น ยังมองหาที่เรียนให้น้องอยู่ มีเวลาเก็บเงินอีก1ปี และเก็บ Profile การเรียนของน้องเผื่อมองหาทุนต่อไป จะทำให้ดีที่สุด เพื่อส่งให้น้องได้เรียนในสิ่งที่น้องถนัด ❤”

แหม่ๆ น้องฑีฆายุ เก่งมากๆ เลยนะคะ ไม่เคยทำให้แม่ต้องผิดหวัง เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนแอนนี่ไม่ได้เลยค่ะ ทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชม น้องฑีฆายุ กันอย่าง ยินดีด้วยนะคะ เยี่ยมมากคะ ❤️❤️ ,

เก่งมากกกกๆๆๆ😍😍👏👏 , เก่งมากครับ👏👏👏 , สู้ๆเจ้ามีลูกดีมีพลังมหัศจรรย์ขนาด😍😍😍ประสบความสำเร็จเจ้าลูกแอนนี่ , เยี่ยมมาก , อภิชาตบุตร ดีใจด้วยนะคะ , เก่งมากเลยค่ะ , สู้ๆ ค่ะแม่แอน , เก่งมากลูก❤️❤️❤️คุณแม่ก็น่ารักดูแลลูกดีมาก มากมายว่า

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999