แอนนี่ บรู๊ค ปล่อยโฮ ดีลงานยอมร่างพัง สุดท้ายโดนแคนเซิล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นยอมทำงานทุกอย่าง เพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงลูกชาย อย่าง น้องฑีฆายุ สองแม่ลูกก็ช่วยกันสู้ชีวิตหาเงินอย่างขยันขันแข็ง

ล่าสุด สาวแอนนี่ บรู๊ค ถึงกับปล่อยโฮกลางโซเชียล เมื่อถูกแคนเซิลงานในวันสุดท้าย หลังจากที่ดีลงานกันมาหลายเดือน โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ขอโทษที่โพสนี้อาจจะสะเทือนใครหลายคนตาแม่บวมไปหมดแล้ว #ตอนถ่ายคือไม่ไหวแล้วร้องบนโซฟาตอนลูกเข้าห้องน้ำไม่คิดว่าจะได้อารมณ์นี้กล้องสะเทือนเลยค่ะไม่ได้แกล้งจากใจจริง โพสนี้ไม่ได้ว่าฝ่ายใด …(ช่วยอ่านกันก่อนสักนิดเกินสามบรรทัด)

แอนถูกติดต่อให้กับห้องเสื้อแห่งหนึ่งตัดเสื้อสำหรับสาวไซส์ใหญ่เช่น L , XL, ตั้งแต่ ม.ค, ก.พ. แต่เจ้าของแบรนด์เนมที่จะตัดเสื้อผ้าไม่แน่ใจว่าหนูจะ size L จริงหรือไม่จึงอยากวัดสัดส่วนให้แน่ใจหนูจึงพยายามกินให้จนถึงไซส์ L ซึ่งถ้าใครรู้จักหนูจริงๆแล้วเจอตัวเป็นๆจะรู้ว่าหนูเป็นคนที่ตัวเล็กมากออกกล้องอาจจะดูตัวใหญ่อ้วนแก่แต่ตัวจริงตัวเล็กมากน้ำหนัก 49 50 ไม่เกินนี้แล้วหน้าคือเล็กยิ่ง จนหูกางออกมาแล้ว หนูรับงานตั้งแต่กุมภาพันธ์ว่าหนูจะไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังลูกค้าจะต้องได้สาวไซส์ L ในการถ่ายแบบแน่นอนการถ่ายแบบถูกเลื่อนมาตั้งแต่เมษายนพฤษภาคมมาจนมิถุนายนวันที่ 6 แล้วมา cancel หนูช่วงเย็นของวันที่ 5 มิ.ย…

3 เดือนที่ผ่านมา หนูไม่ใช่คนไม่รักตัวเองหนูยอมอ้วนยอมกินเพื่อเงิน 40,000 บาทจะได้เป็นค่าเรียน 3D ในคอมพิวเตอร์ ของลูกแน่ๆนอนๆ เมื่อคืนหนูฟิวขาดเพราะลูกเข้าห้องน้ำหนูอัดวีดีโอร้องไห้เพื่อย้ำเตือนตัวเองว่ามันไม่มีอะไรแน่นอนไม่ได้อัดวีดีโอมาเพื่อที่จะนำเสนอให้ใครมาสงสารหรือเป็นกระแสใดๆทั้งนั้นไม่ใช่แค่หนูหรอก ทุกคนทางบ้านมันก็มีโมเม้นนี้ที่อยากจะอัดความรู้สึกของตัวเองเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำว่าวันนี้มันเป็นวันที่แย่วันที่ห่วยแตก

หนูก็ไม่คิดหรอกนะว่าอยู่ดีๆลูกก็วิ่งมากอดจนกล้องสั่น! นางกระโดดเข้ามาโดยไม่ถามสักคำว่าร้องทำไมนี่คือฮีโร่ที่แท้จริง!!สิ่งที่แอนโพสต์วันนี้อยากจะให้เห็นอีกด้านหนึ่งของเด็กชายคนนี้ว่าเขารักแม่เขามากแค่ไหนแต่ไม่ได้สปีดความเร็วของวีดีโอด้วยนางพุ่งมาเร็วยิ่งกว่าแสงไฟ ฝากถึงทุกหน่วยงานที่เพิ่งจ้างงานอันนี้มาอย่าทำกับหนูเลยค่าตัวหนู ก็ถูกมากแล้วเวลาไปไลฟ์สดเหมือนไปไลฟ์ฟรีแถมค่าน้ำมัน  ถ่ายอะไรคุณก็ใช้ตลอดชีวิตหนูไม่เคยมีสัญญาให้เอาไปเลยจ่ายแค่นี้อยากจะเอาไปทำกี่ประเทศกี่ปีชั่วชีวิตเอาไปเลย

ไม่เคยคิดว่าตัวเองดีเด่นดิวงานกันมาหลายเดือนทำให้หนูวางรากฐานชีวิตลูกของหนูคุยกับสถาบันการศึกษาไว้จะจ่ายเงินเขาแล้วคุณก็มาตัดอารมณ์ไม่อยากทำเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ไม่รู้ว่าปัญหาคืออะไรไม่รู้ว่าใครเป็นยังไงไม่โทษใครทั้งนั้นแต่คุณทำให้ผู้หญิงคนนึงนั่งกินกินๆกินให้ได้ไซส์ที่คุณต้องการทั้งๆที่มันไม่ใช่ตัวเขาเลยและเขาก็อยากสวยอยากมีงานอื่นอยากมีคนนิยมชมชอบอยากมีคนบอกว่าอายุ 40 แล้วยังดูดีอยู่

กลับต้องเป็นผู้หญิงที่นั่งอ้วนตุ๊ปอยู่บ้านแล้วเสื้อผ้าที่มีอยู่ก็ใส่ไม่ ได้เลย(ถึงขนาดขอเสื้อผ้าจากเพื่อนๆไซส์ใหญ่แบบไม่กลัวเสียหน้า)ไม่คิดจะเยียวยาอะไรกันเลยเหรอผ่านมาแล้วผ่านไปเหรอหนูไม่รู้ว่าอยู่ที่ใครหนูไม่ได้ชี้ชัดไปว่าใครเป็นคนทำแต่ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องกับชีวิตของหนูอยากไปทำไปทำกับคนอื่นไม่ใช่หนู #ก่อนถ่ายงานทุกงานไม่เคยไปสภาพโทรมมีต้นทุนไปให้ทีมงานพอใจเสมอ” (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/annie.brooks.5494/videos/2742006279458577

ขอบคุณข้อมูล:แอนนี่ ฑีฆายุ

เรียบเรียงโดย:setup999