แอนนี่ พาลูกชาย น้องฑีฆายุ มาเยี่ยมคุณแม่

บันเทิง

สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่คนเก่งของลูกชาย น้องฑีฆายุ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งสวยและสตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ เพราะถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่า แอนนี่ นั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกชาย มาเพียงลำพัง ที่ผ่านมา แอนนี่ จะต้องประหยัดค่าใช้จ่ายเกือบทุกอย่าง ขยันทำงานมากๆทั้งขายของ รวมไปถึงงานในวงการบันเทิง

และนอกจาก น้อง ฑีฆายุ แล้ว แอนนี่ ยังถือว่าเป็นเสาหลักของที่บ้านเลย เพราะว่าจะต้องดูแลคุณแม่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ แอนนี่ ก็ได้ไปรับคุณแม่มาดูแลเพราะคุณแม่ป่วย แต่พออาการดีขึ้น แม่ก็ขอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดคนเดียว เพราะไม่ชินกับชีวิตคนเมือง

ซึ่งที่ผ่านมานั้นไม่เพียงแค่ แอนนี่ ที่ประหยัดแต่ น้องฑีฆายุ ก็ช่วยแม่ประหยัดด้วย อย่างโพสต์นี้ที่แอนนี่เผยถึงความประหยัดของ น้องฑีฆายุ โดยมีการระบุว่า “ไม่รู้จะขำ😂 หรือสงสาร หรือดีใจดีนะนี่ เรื่องคือ โรงเรียนเขาแจกนมนักเรียนทุกวันให้ดื่ม แม่บอกว่าถ้าไม่ดื่มให้เอากลับบ้าน

เพราะถ้าเราไม่กินเราเอาไปให้คนที่เขาต้องการหรือทำประโยชน์ได้ ปรารกฏ❗เพื่อนบางคนไม่ดื่มก็เอาให้ฑีรวมของฑี เต๊มมมมม ลอคเกอร์นาง ครูมาเห็นขุมทรัพย์นม ของนาง เลยให้แบกกลับบ้านไปก่อน ไว้ค่อยมา สะสมใหม่ 😂😂😂 #ไม่ได้งกผมแค่เสียดาย😂#ขุมทรัพย์นมในลอคเกอร์😂”

ล่าสุด แอนนี่ ได้พาลูกชายมาเยี่ยมคุณยายที่บ้านต่างจังหวัด โดยมีการเผยโมเมนต์สุดน่ารักพร้อมแคปชั่น  “ยายแข็งแรงมากๆเลยค่ะ ทำกับข้าวเองด้วย สุดยอดไปเลยเนาะ🤗แอนมาหล่อพระที่บ้านเจ้าทันใจ2องค์ขอแรงกุศลให้แม่ ให้ ครูบาอาจารย์ ให้เทวดาที่คุ้มครองรักษาตน ให้ เจ้ากรรมนายเวร รวมไปถึงผู้ที่ร่วมบุญทั้งหลาย ให้มีแต่ความสุขความสบายไม่มีความติดขัดในชีวิตทุกผู้ทุกท่านเทอญ🙏❤🤗”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยว่า พี่ฑีหน้าเหมือนคุณยายมากเลยแม่แอน😊 , สู้ ๆ เน่อเจ้า อุ๊ย เป๋นกำลังใจ๋หื้อน้องแอน น้องฑี ตวย เจ้า❤️❤️❤️ , 👍 เป็นกำลังใจให้คุณแอนนะคะ , เป๋นกำลังใจ๋หื้อยายน้อยน้องฑีแม่แอนตวย✌️✌️😍😍

, 🙏🙏🙏 , 👀แข็งแรงแล้วนะ ,  เก่งมากค่ะคุณยายน้อย❤️❤️ , คุณ​แม่ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะเลย👍 , แม่น่ารัก ลูกชายก็ทะเล้นเชียวค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ อย่างไรก็ขอให้คุณยายสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขอขอบคุณ : annie_teekayu

เรียบเรียงโดย : setup999

kan