แอนนี่ สุดปลื้ม หลังได้เห็นเกรดเทอมนี้ น้องฑีฆายุ

บันเทิง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าชื่นชมมากจริงๆ เพราะนอกจากแอนนี่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เจ้าตัวนั้นยังเป็นเสาหลักของครอบครัวอีกด้วย

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นจะมีปัญหาเข้ามาถาโถมในชีวิตอย่างหนักหน่วง แต่เจ้าตัวนั้นก็ไม่เคยย่อท้อ ต่ออุปสรรคและความลำบากที่ต้องเผชิญ จนทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในดวงใจของใครหลายๆ คนจ้า

ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนเก่งอย่าง น้องฑีฆายุ เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว และถ้ามีเวลาว่างจากการเรียนก็ช่วยแม่ทำงานหาเงิน เพื่อเอามาใช่จ่ายภายในครอบครัว  ถือว่าเป็นเด็กที่ขยันและกตัญญูมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบน้องฑีฆายุ

ล่าสุด สาวแอนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์ผลการเรียนของลูกชายในเทอมนี้ ซึ่งน้องฑีฆายุ ก็ทำออกมาได้ดีอย่างสม่ำเสมอ มีเกรด 3 บ้าง เกราด 4 บ้าง ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง กับที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อลูกชาย

โดยแอนนี่ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชื่นใจเลย น้องตั้งใจเรียนมากๆ อาจจะมีบ้างวิชาที่เป็นภาษาไทย เดี๋ยวค่อยๆ เกลากันไป 4เกือบทุกวิชา เอาโว้ย ขายของต่อทำงานไป เพื่อลูก😸” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์

ชมน้องฑีฆายุกันอย่างไม่ขาดปากว่า 👍👍👏👏น้องเก่งสุดๆเรนคะ😍❤ , เก่งมากคะ💕💕💕💕 , เก่งมากๆคะ💗❤️ , เก่งมากค่ะน้องที , เก่งมากคร๊าบ👏👏👏👏👍👍👍😍 สู้ๆนะแม่แอน😍 , เก่งมากคะลูก😍😍😍 ,

ภูมิใจที่สุด ❤️ , เก่งมาก👏👏👏 ปลื้มใจแทนคุณแม่นะคะ , น้องฆีเป็นเด็กดีนะลูกเพื่อแม่แอนของหนูสู้ๆ👏👏👏 , เป็นแม่เหมือนกันพอได้เห็นการเรียนลูกดีคนเป็นแม่ก็ชื่นใจค่ะ🥰 , น้องเก่งมากเลยค่ะคุณแม่สู้ๆนะคะ❤️

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999