แอนนี่ โพสต์ภาพลูกชาย น้องฑีฆายุ มีความอดทนมาก

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งสวยและสตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่คนสวยของลูกชาย น้องฑีฆายุ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอนนี่ นั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่น้องฑีฆายุเกิดแล้ว ที่ผ่านมา แอนนี่ ต้องทำงานอย่างหนัก แถมไม่เคยเกี่ยงงานเลยด้วยเพื่อให้ได้เงินมาดูแลลูกชาย

นอกจากนี้ แอนนี่ ยังต้องคอยดูแลคุณแม่ที่ชรามากแล้ว เลยถือว่า แอนนี่ นั้นเป็นเสาหลักของครอบครัวเลย แต่ถึงอย่างไร แอนนี่ ก็ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆที่เข้ามา เพราะว่ามีกำลังใจที่ดีทั้งจาก น้องฑีฆายุ และจากคุณแม่ของแอนนี่

ที่สำคัญ  น้องฑีฆายุ เองก็ไม่เคยทำให้ แอนนี่ ต้องผิดหวังหรือว่าเสียใจเลย อีกทั้งยังช่วยแม่ทำงานบ้าน ช่วยเหลือทุกอย่างเท่าที่ตนเองจะสามารถทำได้  ที่สำคัญยังมีมารยาท มีความอดทน นิสัยน่ารัก เรียนเก่ง ใฝ่รู้ใฝ่เรียนมากๆเลยด้วย

อย่างล่าสุด แอนนี่ ได้เผยถึงความอดทนของลูกชาย และความใฝ่รู้ใฝ่เรียน โดยเป็นโมเมนต์ที่น้องฑีฆายุ ตาม แอนนี่ ไปทำงาน แต่ว่ามีสอบพอกลับมาบ้านก็เลยขอให้แม่นั่งเป็นเพื่อนก่อน เพราะว่าตนเองจะนั่งอ่านหนังสือ

โดย แอนนี่ ระบุว่า “👦แม่อย่าเพิ่งขึ้นไปอาบน้ำได้ไหมครับ รอผมอ่านหนังสือเสร็จก่อน👩ได้สิฑีฆา….. ได้เลย #12ชมที่ต้องตามแม่ไปทำงานในวันที่ต้องอ่านหนังสือสอบ ลูกของแม่อดทนมากๆ ไม่ร้องขออะไรเลย ไม่งอแงแม้แต่นิดเดียว 12ชม. ที่ต้องนั่งเฉยๆ รอ ❤ ขอบคุณนะฑี ………….ขอบคุณจริงๆเพราะงานมันหายาก เราต้องคว้าทุกโอกาสจริงๆ.”

แล่วพอมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “วันหลังเอาหนังสือไปอ่านระหว่างรอแม่นะครับ” แอนนี่ ก็เข้ามาตอบกลับว่า  “เอาไปครับ แต่สภาพแวดล้อมคนเยอะ ไม่น่าอ่านครับ เกรงว่าจะไม่มีสมาธิ” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า

😍😍😍😍หนูสุดยอดลูก , เป็นกำลังใจไห้นะคะ✌️✌️นอ้งฑีฆายุตอ้งเก่งและสตรองเหมือนคุณเเม่🥰❤️💞 , สุ้สุ้ นะแม่ น้องฑี เข้าใจแม่มากๆ เก่ง 😇 , น้องฑีเป็นเด็กที่มีความคิดดีเสมอ. น่ารักม่กดีใจกับแม่แอนด้วยนะ , มีลูกแบบนี้ไม่ขออะไรอีกแล้ว

ขอขอบคุณ : annie_teekayu

เรียบเรียงโดย : setup999

kan