แอน จักรพงษ์ ประกาศแต่งงาน สะบั้นรัก พี่หมี

บันเทิง

สวยและแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลย แถมตอนนี้บอกเลยว่าช่วงนี้เธอปังไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับนักธุรกิจสาวข้ามเพศพันล้าน แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มๆถึง 4 คน

ทำเอาหลายๆคนลุ้นหนักว่าหนุ่มๆคนไหนกันที่จะชนะใจเจ้าตัวได้ ล่าสุด แอน ก็ได้ออกมาประกาศแต่งงานกับ เบนจามิน หรือเจ้าตัวเรียกว่า เฮีย พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโต

เผยว่า แอนกับเฮียบอกได้แค่นี้นะ (โชว์แหวน) ไม่ขอจัดงานใดๆทั้งสิ้นเพราะมันเป็นช่วงที่ไม่ถูกกาลเทศะบ้านเมือง เฮียเลยบอกชัดเจนว่าความรักมันสำคัญกว่า

ก็เลยกลายเป็นว่าไม่ต้องจัดงานอะไรหรอก ก็ขอบคุณที่สนับสนุนและให้กำลังใจเราตลอดเวลา แอนผ่านศึกหลายๆอย่างมาในอดีตเนอะตั้งแต่ 1-2 ปีที่ผ่านมา

เฮียดูตลอดเวลาคือเฮียไม่ได้กลับมา 18 เดือนเลยพอกลับมาปุ๊บเคลียร์ใจกันหลายเรื่อง และ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมาขอพูดแล้วกัน เรื่องพี่หมี เราส่งตัวกลับไปเรียบร้อยแหละ

และก็รู้ว่าขอจบความสัมพันธ์ตรงนี้ ที่สำคัญเลยคือเลี้ยงดูเขาอย่างดีไม่ได้ทอดทิ้งอะไรเขาคุยกับแม่เขาตลอดเวลาบอกว่าเลี้ยงดูน้องชายเขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งในบ้าน

ทำงานอย่างดีในไทยและขอให้เขาได้งานที่ดี สิ่งที่เราซัพพอร์ตไปไม่ได้น้อย ฉะนั้นที่แอนทำไปเหมือนผู้หญิงโง่ๆคนหนึ่งในอดีตกราบขออภัยทุกคนการประชดอะไรออกไป

ไม่อยากทำร้ายใครอ่ะนะ ซึ่งเราต้องสู้ให้ได้สิ่งที่ต้องการแต่ความต้องการของเรามันต้องอยู่บนพื้นฐานของความพอดีพอเหมาะ เขาเป็นรักแรกและรักเดียวของเรา

คนอื่นที่ผ่านมาเป็นเพียงความผูกพันแต่ไม่เคยรักเลยไม่อยากทำร้ายใครไปมากกว่านี้แล้วเลยขอตัดความสัมพันธ์กับหนุ่มๆที่เคยดูใจ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :annejkn.official