แอน ทองประสม ตัดผมสั้น แฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอน ทองประสม ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีแล้ว ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว แต่ก็ยังหน้าเด็กมาก สวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ถือว่าาเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด แอน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มาในลุคตัดผมสั้น ใครเห็นก็ต้องเหลี่ยวหลัง และชื่นชมในความสวยปังหน้าเด็กลงมากๆ ของเจ้าตัว โดยแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อุตส่าห์ลองไว้ผมสั้น..มีแต่คนทักว่าเป็นคิมเบอร์ลี 😅…ว้าา!..นี่เราสวยน้อยลงเหรอ?@kimmy_kimberley 💋 #รักsis” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวแอนกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แอนนนนน😂😂😂 , สวย ตัดเรย , สวยยยย , หูยยยยยยยยย สวยค่ะ😍 , 😂โอ๊ย!!! พี่แอนอย่าแกงน้อง555

พี่แอนสวยที่สุดเลยค่ะ ลุคนี้คือฟาดต๊าชปังมากกกกกสวยสุดๆ , 55555แข๊บชั่นน้านนนนนนน , ลุคนี้พี่แอนสวยมากเลยค่ะ❤️❤️เด็กหญิงแอนอายุยี่ฉิบขวบ😍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวแอนมองแว๊บแรกนึกว่าคิมเบอร์ลี่จริงๆ ค่ะ แถมเจ้าตัวยังสวยและดูหน้าเด็กมากๆ อีกด้วย ลุคนี้ให้เต็มสิบไม่หักเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:annethong