แอน ทองประสม เผยเสียงสั่นเครือ รู้สึกผิดต่อ มิว-หมาก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่อง ที่แฟนๆ นั้นจับตามองและฮอตฮิตติดเทรนด์ที่สุดนาทีนี้สำหรับ ละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี โดยผู้จัด แอน ทองประสม ที่ทำเอาคนดูทั้งฟิน ทั้งเศร้า และซึ้งไปกับความรักของพี่เธียร (หมาก ปริญ) และน้องเมย (มิว นิษฐา) กันทั้งบ้านทั้งเมือง

ซึ่งแฟนละครต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งพระเอกและนางเอกนั้นสวมบทบาทตัวละครทั้งสองออกมาได้ดีเยี่ยมมากๆ จนแทบจะเชื่อว่าพี่เธียรและน้องเมย มีตัวตนจริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่ตัวละครในเรื่องเท่านั้น แต่เชื่อหรือไม่ว่า ถึงคนดูจะชมฝีมือการแสดงของหมากมิวเป็นเสียงเดียวกัน

แต่ผู้จัดอย่างพี่แอน กลับไม่เคยชมทั้งสองคนเลย จนหนุ่มหมากถึงกับพ้อว่า ผมเป็นเธียรได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับพี่หรือยัง? ทำเอาพี่แอนรู้สึกผิดไม่ใช่น้อย และเผยถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ผ่านการสัมภาษณ์ในรายการ Monday มันดี เอกกี้-อ้อม ว่า

แอนเป็นคนนิสัยเสีย แอนจะชอบมองเขาเล่นแต่ไม่แสดงอาการ เหมือนเขาก็อยากให้เราชื่นชอบในสิ่งที่เขาเล่นบ้าง อยากให้เรารู้สึกดี แอนเป็นคนที่เห็นว่าดีแล้วแต่ก็คิดว่าไปได้อีก แต่เราไม่เคยชมเขาเลย ตลอดจนจะจบเรื่องแล้ว

แอนก็ยังทำให้เขารู้สึกว่าเขายังเป็นเธียรกับเมยที่ดีให้แอนไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น แอนไปทำให้เขารู้สึกแบบนั้น แอนไม่ใช่ไม่รู้สึกผิดนะ แอนชื่นชมแต่แอนลืมพูดออกไป อย่างบางฉากเขาไม่เห็นหรอก ขณะที่เขากำลังเข้าฉาก

ตอนที่เมยสารภาพรักว่าพี่เธียรเป็นสมบัติเดียวที่มีค่าที่สุดที่มีคนให้มา ที่มิวร้องไห้หนักมาก เขาไม่เห็นหรอกว่าแอนเดินไปกอดพี่แอ้วแล้วแอนบอกว่าแอนอิ่มแล้ว แอนกลับแล้วนะ แอนไม่ได้ดูเลิฟซีน ดูแค่นั้นเลยแล้วก็เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย

เหมือนมันแตะจุดที่แอนอยากได้แล้ว พอหมากถามว่าผมทำให้พี่ดีหรือยัง เหมือนเขาถามอีกทีว่าอันนี่พี่สุขใจแล้วหรือยัง เขาไม่มีทางรู้หรอกว่าถ้าไม่ใช่แอนไม่มีทางปล่อยออกมา พี่แอ้วไม่มีทางยอม ก่อนจะถึงแอนพี่แอ้วซัดก่อนแล้ว (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AtimeOnline , annethong , mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999