แอน ภรรยา ชาคริต ลุยงานเลี้ยงลูก จนแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนคือ น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัย น่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด แอน ได้โพสต์ภาพขณะรีวิวทุเรียนในสวน เนื้อเหลืองน่ารักประทานมากๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เป็นคนแพ้ทุเรียน ที่ขายทุเรียน และปอกทุเรียนเป็น 😂😂 รูปสุดท้าย กำลังใจของแม่ค้า เหนื่อยแค่ไหน หันไปก็ยิ้ม 🥰🥰🥰

มองข้ามๆ หัวที่หงอก หน้าที่สดไปเนอะ 😂😂😂😂@shahkrit” แหม่ๆ ถึงแม่จะหน้าสด หรือมีผมหงอก แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวแอนกันอย่างไม่ขาดปากเลยว่า แม่สวยยย❤️ , แม่แอนน่าร้าก❤️ , ชื่นชมค่ะ , แม่แอนหน้าสดสวยจังค่ะ… , แม่น่ารักมากๆๆค่ะ เป็นคุณแม่ที่สวยและสตรองมาก ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบเธออย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999