แอน ภรรยา ชาคริต เฉลยฐานะที่คนอยากรู้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์

ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าครอบครัวนี้มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยจ้า

ล่าสุด แอน-ชาคริต ได้ทำ 20 Facts about us ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้กัน ซึ่งมีคำถามที่หลายคนยังอยากรู้ว่า แอนภรรยาของชาคริตนั้น

เป็นลูกมหาเศรษฐีพันล้านหรือไม่ ซึ่งคำถามนี้ แอนจะมาตอบชัดๆ เคลียร์ให้ทุกคนได้หายสงสัยได้รู้กัน โดยแอนบอกว่า ไม่จริงค่ะ เป็นชาวบ้านธรรมดานี่แหละ

อาจจะเป็นเพราะว่า พอคนอยากรู้ว่าเจ้าสาวชาคริตเป็นใคร คงไปเสิร์ชชื่อและนามสกุล และนามสกุลคนเรามันซ้ำกันได้อยู่แล้ว และนามสกุลรุ่งโรจน์

เราอาจจะไปซ้ำกับคนที่เป็นมหาเศรษฐี ก็เอาไปโยงกัน ตอนที่รู้ข่าวชาคริตก็เคยถามว่า นี่เธอเป็นมหาเศรษฐีเหรอ ก็บอกว่าใช่ ฉันเป็นอภิมหาเศรษฐี ฉันรวย

แต่ฉันเป็นคนรวยน้ำใจจ้า ชาคริต พูดต่อว่า คนก็ชอบถามว่าสวนมีเนื้อที่เท่าไร ผู้ใหญ่ก็ชอบอวยพรว่านี่แหละเศรษฐีพันล้าน เศรษฐีตัวจริง เราก็หวังให้เป็นอย่างนั้น

เพราะเงินที่ลงกับสวนไปก็ใกล้จะหมดแล้ว และแอนก็บอกต่อว่าที่ดินเยอะ แต่พอแต่งงานกับเขา เขาก็มาช่วยลงทุน เราสร้างไว้ให้ลูก ที่ดินเรา เงินเขาลงทุน

เราแค่จะเป็นเศรษฐีในอนาคตอันใกล้ ตอนนั้นเรียกแอนว่าอภิมหาเศรษฐีตอนนั้นแอนจะไม่แก้ข่าวเลยค่ะ ทำเอาสามีถึงกับหัวเราะเสียงดัง และถามภรรยาว่า พูดออกมาได้อย่างไร เขินแทน

ขอบคุณขอมูล:บักโพธิ์ Channel