แอน ภรรยา ชาคริต โพสต์ภาพหลังตื่นนอน หัวฟู หน้าสด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

และถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มชาคริตและสาวแอนจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่ะ

แถมทั้งคู่ยังสอนให้น้องโพธิ์ใช้ชีวิตติดดินไม่ติดหรูอีกด้วย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็พาลูกชายเข้าสวนตลอด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชมและชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด แอน ได้ออกมาเผยโมเมนต์ชิวๆ ด้วยการนำเอาภาพถ่ายมุมน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชม โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทะเลาะกับหวี😂😂😂 นานๆจะลงรูปตัวเอง 🥰🥰🥰

วันนี้ ไม่ได้ลงขายของนะ 😂😂 @shahkrit” ซึ่งเผยให้เห็นภาพของสาวแอนขณะที่กำลังนั่งผมฟูอยู่บนที่นอน โดยมี น้องโพธิ์ กำลังนอนสนิทข้างๆ แต่งานนี้

นอกเหนือไปจากความน่ารักของเจ้าตัวที่แฟนๆ ต่างพากันชื่นชมแล้ว อีกหนึ่งหัวข้อที่หลายๆ คนอดพูดถึงไม่ได้ก็คือ ผิวหน้าไร้เมคอัพของเจ้าตัว ทำเอาแฟนๆ

เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า แม่สวยคะ , ทะเลาะกับหวีสวยขนาดนี้ทะเลาะทุกวันเลยแม่😍😍😍🥰🥰🥰เอ็นดูพี่โพธิ์หลับ🥰🥰🥰 , แม่แอนสวยธรรมชาติที่สุดละคะ👍👍❤❤❤❤ ,

สวยแบบไม่ปรุงมากค่ะพี่แอน😍 , แม่แอนสวยมากจ้า ไม่ต้องปรุ่งแต่งสวยธรรมชาติค่ะ😍😍 , ❤️❤️❤️❤️ถึงพี่แอนทะเลาะกับหวีก็ยังสวยน่ารักค่ะ , หน้าสวย หน้าใส บอกเลยว่าน่ารักมากไม่ต้องแต่งหน้าเลย ❤️❤️❤️ ชอบคะ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999