แอน ภรรยา ชาคริต ใส่ชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแม่แอนขออวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำแบบนานๆ ทีถึงจะได้เห็นในทริปเที่ยวทะเลฉลองปีใหม่ โดยได้เลือกไปเที่ยวทะเลทางใต้

อย่างเขาหลัก จังหวัดพังงา โดยชาคริตได้ออกมาโพสต์ภาพเก็บรรยากาศสวยๆ มาฝากแฟนๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อีกหนึ่งทริปแน่นไปด้วยความสุข

และความสวยงามของบ้านเราขอบคุณ @loveandaman มากๆอีกครั้งสำหรับการดูแลที่อบอุ่นและสุดยอดจริงๆ👍🏻👍🏻👍🏻 สนุกมากๆครับ ♥️ #LoveAndaman#SimilanIsland”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ความแซ่บของแม่แอนกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แม่แอนแซ่บ , สวยมากค่ะ😍

ชอบคุณแอน ชอบการแต่งตัวดูดีมาก , น่ารักมากค่ะ , แม่เซ็กซี่❤️❤️ , แม่ลืมติดกระดุมเสื้ออ่ะ 😅✨ , อู้ววว ไฟลุก🔥 หวานเกินตัาน แหม่ๆ ถึงแม้ว่างานนี้แม่แอนจะนุ่งบิกินี่

แต่แม่แอนก็ขอแบบเบาๆพอวับๆแวมๆ เพียงเท่านั้น เพราะคุณสามียืนคุมอยู่ข้างๆ ค่ะแซ่บมากไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เพราะนานๆทีจะได้เห็นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit