แอน ภัททิรา โพสต์ระบายหลัง น้องโพธิ์ เปิดเรียนวันแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครคอบครัวของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น

และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่า

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

แถมชาคริตและสาวแอน เลี้ยงลูกได้ดีมากจริงๆ สอนให้ลูกใช้ชีวิตง่ายๆ ติดดิน ไม่ติดหรู และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะพาน้องโพธิืเข้าสวนอยู่บ่อยครั้งค่ะ

ล่าสุด สาวแอน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องโพธิ์ นั่งยิ้มแก้มปริ ใสชุดนักเรียนจัดเต็มเตรียมเรียนออนไลน์อย่างจริงจัง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เปิดเรียนวันแรก .. ตั้งใจเรียนจริงๆ 555 @shahkrit #loveubodhiboy 3 ขวบ 3 เดือนกว่าๆ” ซึ่งต่อมาก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในมุมการเป็นคุณแม่

ของบ้านตัวเองว่า “นี่ก็ตื่นมาแบบงงๆ ใส่ชุดนอนเรียนเลยจ้า555” ทางด้านของสาวแอนก็ได้เข้ามาระบายความในใจตอบกลับเอาไว้ว่า “ปีนี้ . รร ห้ามใส่ชุดนอนเรียนแล้วอ่ะ.

แม่อย่างเหนื่อย ต้องรีบลุกมาอาบน้ำ ป้อนข้าวให้เสร็จสรรพพร้อมเรียน ไหนยังต้องเตรียมอุปกรณ์ลูก ไหนยังต้อง นั่งควบคุม ให้เรียนหมดคาบ ด้วยอารมณ์ปรี๊ดๆๆๆๆๆ. 😭😭😭😭”

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9