แอน มิตรชัย ใช้ชีวิตแดนภารตะ มีหนุ่มใหญ่มาขอเลี้ยงดู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว แอน มิตรชัย เป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังเป็นอย่างมากในประเทศอินเดีย

ซึ่งสาวแอนเป็นลูกคนที่สองของ สมศักดิ์ ใจกว้าง และวงเดือน สมบูรณ์ เธอเป็นลูกสาวคนเดียว และมีพี่น้องร่วมท้องทั้งหมด 3 คน เธอเป็นคนกลาง และเป็นน้องสาวแท้ๆ

ของพระเอกลิเกและนักร้องนักแสดงไชยา มิตรชัย นอกจากนั้นยังมีน้องชายอีกหนึ่งคน คือ มิตร มิตรชัย โดยสาวแอนเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2528

โดยเกิดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความสามารถมากมายเป็นทั้งนางเอกลิเก นักประพันธ์บทลิเก นักร้อง และนักแสดง เธอเริ่มแสดงลิเกครั้งแรกตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

โดยแอนมีลูกบุญธรรม 2 คน​ ชื่อ​ เบญบีตา​ สมณะ​บารมี​ (เบญ)​ อารยะ​ สมณะ​บารมี​ (เบส)​ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 36 แล้ว แต่ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เล่าชีวิตความโด่งดังของเธอที่นั่นให้ฟัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอมีหนุ่มใหญ่มาทาบทามขอให้ไปเป็นสะใภ้ใช้ชีวิตคู่เลยทีเดียว โดยเธอเล่าว่า

ไปงานแล้วเจอคนหลีๆ เข้ามา เขาเข้ามาคุย จะเอาเราไปถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับเพชร สินค้าของเขา ขอเบอร์ เราก็ให้นามบัตรที่มีเบอร์ของเราและผู้จัดการ

สุดท้ายเขาแอดเข้ามาแล้วคุยบอกว่าสามารถบันดาลทุกอย่างให้เราได้ถามว่าสามารถไปอยู่แบบแต่งงานได้ไหม แต่เรามีความรู้สึกว่า เราเป็นคนไทยแล้วเวลาใครพูดอะไรแบบนี้

มีความรู้สึกว่าเขาเห็นเรามีศักดิ์ศรีไหม ทำไมอยู่ดีๆ เหมือนจะมีเซ็นเช็คให้หรือจะเปย์เงินให้เลยถอยออกมานิดนึง เพราะไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเราไร้ค่า