แอน สิเรียม อวดความแซ่บ เลข 4 ยังเด็ด สวยเผ็ชไม่สร่าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว แอน สิเรียม ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 49 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย

ซึ่งไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าแอนมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

แถมแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าครบเครื่องสมกับเป็นนักแสดงในดวงใจใครหลายๆ คน

ล่าสุด แอนก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพแบบเบาๆ ดูสวยสง่าสมวัย แต่พอมองไปช่วงล่างถึงกับต้องร้องว้าว แม่แอบมีความแซ่บ

ไม่ได้เบาเหมือนช่วงบนเลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “LOVE ME LOVE MY DOG 🐶 #annsirium” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแอนกันอย่างไม่ขาดปากว่า รักแม่ขานะคะ , หวงได้มั้ยคะเนี่ยยย , น่ารักค่ะ , ฮือออออ สวยตลอดเลย , งื้อออออ หวงได้ไหมคะ , โอ๊ยยยยยยยย สวยแต่เช้าเลย ,

สวยค่ะแม่แอนนนนน , น่ารัก รักที่สุด รักนะคะ , หุ่นสวยจังเลยครับที่รัก , น่ารักมาก แม่จะสาวกว่านี้ไม่ได้นะคะ , เสื้อน่ารักจังเลยค่ะพี่เรียม!! ออกแบบน่ารักดีค่ะ!! อิอิ ชอบๆ , สวยมากเลยค่ะคุณสิเรียม

ขอบคุณข้อมูล:annsirium