แอน สิเรียม โชว์แซ่บในชุดบิกินี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักแสดง-นางแบบและพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “แอน สิเรียม” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีแล้ว และมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดโดยเฉพาะผลงานด้านการแสดง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้ปัจจุบันจะมีอายุ 50 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวย หุ่นแซ่บไม่เปลี่ยน เพราะเจ้าตัวนั้นมักจะมีภาพความแซ่บในชุดว่ายน้ำรวมถึงบิกินี่ออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความแซ่บให้ได้ติดตามกันอีกครั้งในชุดบิกินี่สีส้ม ซึ่งก็ได้ออกมาเผย 2 ภาพ พร้อมกับถามแฟนๆเลยว่าชอบภาพไหนมากกว่ากัน เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่า

“เลือกให้หน่อย ชอบรูปไหนกัน 😊#annsirium #แอนสิเรียม #myttbeachhotel #lolasdreampoolcafe”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยทุกรูปค่า❤️☺️❤️ , ชอบพี่แอนค่ะ 🙈🫶🏻❤️ , 🔥🔥🔥แซบจริง , แซบจริงไม่มีแผ่วพี่แอนสิเรียมคนสวย❤️❤️❤️, สวยทั้ง 2 รูป เลือกมะถูก❤️❤️ , รูปไหนก็สวยค่ะ😍❤️🔥ข

Super sweet ❤️❤️❤️❤️❤️ , รูปไหนก็สวยค่ะ❤️❤️❤️ , 🔥🔥🔥🔥 , Mom😍😍😍😍😍😍 , 😍😍😍 , ชอบทั้ง 2 รูปเลยค่ะ ❤️❤️😍🥰🥰, ชอบทุกรูปค่ะ😍🔥

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามกดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าชอบทั้งสองรูปเลย เพราะสวยเป๊ะทั้งสองรูปเลยจริงๆ

แหม บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆค่ะเพราะแม้จะมีอายุ 50 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน แถมยังมีผลงานออกมาให้ติดตามเหมือนเคย

โดยเฉพาะผลงานการแสดง เพราะนอกจากจะสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนแล้วเรื่องฝีมือการแสดงและสวมบทบาทเป็นตัวละครก็สามารถทำออกมาได้ดีแบบไม่มีที่ติเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ annsirium