แอน สุดเศร้าไม่เคยรู้ อ้อย กาญจนา ป่วย หลังเพิ่งมาถ่ายรายการ

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องสุดช็อกของวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ วัย 61 ปี ซึ่งได้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เมื่อเวลา 16.47 น. ที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดการสวดพระอภิธรรม อ้อย กาญจนา

จะตั้งศพ ณ ศาลา 2 วัดมกุฏกษัตริยารามราขฃชวรวิหาร ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม -วันพฤหัสที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. พิธีสวดอภิธรรม งานนี้เหล่าคนบันเทิงต่างก็แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมากกับการจากไปของ อ้อย นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีแต่คนรัก

ล่าสุด นักแสดง ผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดของ อ้อยและสามี พร้อมระบุข้อความแสดงความเสียใจที่เพิ่งมาถ่ายรายการเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนว่า ” เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วพี่อ้อยยังเพิ่งมาอัดรายการ #เสือสิงห์กระทิงแซ่บ

ให้แอนอยู่เลย…ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่อ้อยไม่สบาย จนมารู้ตอนมารายการ…หลับให้สบายนะคะพีอ้อย…คิดถึงพี่เสมอ🙏❤️#กาญจนาจินดาวัฒน์ @k_karnjana @plengpatapohn ” เมื่อ 2 อาทิตย์ หน้าตาดูไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แล้ว

ยังไงทางเราก็ขอความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ กับการจากไปผู้เป็นที่รักของคนในครอบครัว แม้ว่าจะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาแล้วแต่ก็ยังมีผลงานมากมายฝากไว้ให้หลายๆคนได้ชื่นชมอยู่ วงการบันเทิงสูญเสียนักแสดงฝีมือดีไปอีกคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:annethong

เรียบเรียงโดย:setup999