แอน อลิชา ลั่นอยากมีสามีใหม่ ทำ ภูริ สวนกลับ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ครองรักกันมานานกว่า 10 ปีแล้วค่าาา สำหรับ คู่ของนักแสดงสาว แอน อลิชา และสามีหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แต่ล่าสุด แอนก็ได้งอนสามีหนักมาก สามีเลยแกล้งด้วยการอัดคลิปและถามว่าเมื่อกี้พูดว่าไรนะ ? งานนี้แอนก็บอกเลยว่า …..อยากมีผัวใหม่ ผัวเก่ากวนตีน หนุ่มภูริเลยกวนใส่ด้วยการพูดว่า จริงหรอว้าาา ใครเป็นผัวคุณเนี่ย ช่างกวนตีนจริงๆเลยอ่ะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ 555555 และจุ๊บลงทีหน้าผากหนึ่งที แต่แอนก็ยังบอกว่า รำคาญไปไกลๆไป

จนในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเดินออกมาและแอบเม้าท์เลยว่า ไปหาลูกดีกว่าครับ บางทีคุยกับเมียก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่องฮ้ะ เล่นกับลูกดีกว่ามีความสุข โถ่ๆๆๆๆ ก็กวนจนคุณแม่โกรธเองนี่นาจะไปโทษใครได้ เหตุการณ์จะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

สุขสันต์วันเกิดเมียสุดที่รัก @ann_laisuthruklai ผัวใหม่คงเป็นให้ไม่ได้หรอกนะจ้ะ แต่จะเป็นผัวที่คอยกวน 🦶🏽🦶🏽🦶🏽 แบบนี้จนตายกันไปข้างนึง 🤣🤣 มีความสุขมากๆนะจ้ะ ขอบคุณที่เป็นเมียที่ขี้บ่น (เราจะได้มีสติ) เป็นแม่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ขอให้ครอบครัวเรามีความสุขแบบนี้ตลอดไป ❤️❤️#ไม่หวานมาก #ไม่ต้องเยอะ #ไม่ต้องหรูหราช่วงนี้ตังหมด🤣🤣🤣 #รักจ้ะ❤️❤️❤️ #puriannricha💕

ความคิดเห็นจากคนบันเทิง

กวนจนคุณแม่งอนแล้ว

ไม่เล่นด้วยเลย

ไปหาลูกก็ได้

คราวหลังก็กวนให้มันน้อยๆลงหน่อยนะคะคุณพ่อ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @  puri_hiranprueck

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น